ไทยคว้า 1 เหรียญทอง และ 2 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาเพาะกาย

ข่าวกีฬา Thursday June 24, 2004 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--สมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย
ไทยคว้า 1 เหรียญทอง และ 2 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาเพาะกายแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asian Bodybuilding Championship)
เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา นายสมศรี ธุลินไทสง ตัวแทนนักกีฬาเพาะกายจากประเทศไทยคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทองการแข่งขันในรุ่นน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย
นอกจากนี้ นักกีฬาเพาะกายจากประเทศไทยอีก 2 คนคือ นายก้องทิตย์ หาญชัยยุทธกร ซึ่งเข้าแข่งขันในรุ่นน้ำหนัก 65 กิโลกรัม และนายสมคิด สุเมโธเวชกุล ซึ่งเข้าแข่งขันในรุ่นน้ำหนัก 55 กิโลกรัม ยังสามารถคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้อีกคนละ 1 เหรียญด้วย
การแข่งขันกีฬาเพาะกายแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บาหลีครั้งนี้ มีนักกีฬาเพาะกายจากประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม พม่า อินโดนีเซีย และประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันรวมทั้งสิ้น 52 คน
นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ นายกสมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ผมมีความภูมิใจในตัวนักกีฬาเพาะกายของเราเป็นอย่างมาก และผมมีความคาดหวังเป็นอย่างสูงว่าในการแข่งขันกีฬาเพาะกายแห่งภูมิภาคอาเซียนที่กำลังจะมีขึ้นที่ประเทศบาเรนห์ในเดือนกันยายนศกนี้ นักกีฬาเพาะกายของไทยจะสามารถทำผลงานได้ดีและได้เหรียญทองมาครองอีก"
"ในปัจจุบันมีนักกีฬาไทยรุ่นเยาว์หันมาสนใจกีฬาเพาะกายมากขึ้น ผมหวังว่าอีกไม่นานประเทศไทยคงจะมีนักกีฬาเพาะกายเข้าร่วมประกวดในการแข่งขันนานาชาติมาขึ้น" กล่าวเสริม
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
การะเกด อุนคานนท์
สมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2231-6158-9--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ