'กิ๊ก กับ จิ๊บ' ปะทะ 'กาละแมร์' เผยไต๋ ลวดลายที่ผู้ชาย หลอกแต๊ะอั๋งหญิงใน 'เลดี้ โซน'

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ โซน" วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ เปิดเวทีต้อนรับปรมาจารย์หักหลังผู้ชายอย่าง "กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์" และ "จิ๊บ-อติกานต์ หนุนภักดี" ที่จะมาแฉกลของผู้ชายในการหลอกสาวๆ เข้าโรงแรม และลวดลายที่ผู้ชายจะหลอกแต๊ะอั๋งผู้หญิง งานนี้ กลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี", สาวปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" และ "น้องฟ้า-ประไพลักษณ์ มงคลสมัย" สาวเสียงหวานดีเจเสียงตามสาย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ฝากมาบอกคุณผู้หญิงทั้งหลายให้จำไว้ป้องกันตัว จะได้ไม่ถูกผู้ชายอย่างว่าหลอกได้
"ผู้ชายที่กำลังหวังจะหลอกสาวๆ เข้าโรงแรม เขามักจะมีมุขต่างๆ นาๆ เช่น อาจจะชวนไปทานข้าวต้ม แล้วก็ขับรถพาเข้าไปในโรงแรมเลยก็ได้ ซึ่งคุณผู้หญิงที่ตัดสินใจนั่งรถมากับเขา แล้วเห็นท่า ไม่ค่อยดี ก็อาจจะทำเป็นโวยวาย อ้างว่าพ่อกับแม่โทรมาตามแล้ว ต้องรีบกลับบ้านเดี๋ยวนี้ แต่ทางที่ดีน้องๆ หรือคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่ควรเสี่ยงไปกับผู้ชายที่เพิ่งจะรู้จักกัน หรือคนที่เขาชวนไปที่โน่นไปที่นี่ หรือจะไปส่งที่บ้านตอนกลางคืนจะดีกว่าส่วนแต๊ะอั๋ง คือ การถูกเนื้อต้องตัวกัน โดยวิธีการหลอกแตะอั๋ง สมมติว่าอยู่ในผับ หากเราไปเที่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนนั้นเป็นคนอย่างไร ก็อย่าไปนั่งข้างๆ เขาเป็นอันขาด เพราะเขา จะแตะอั๋ง หลอกจับมือ จับแขน จับโน่น จับนี่ของเราได้ง่ายมาก ทางที่ดีให้นั่งตรงข้ามกับเขาจะปลอดภัย ที่สุด แต่บางคนเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ ก็มีนะ คือในผับจะมีคนเยอะมากเขาอาจจะปกป้องเราจากคนอื่น อาจจะเอาตัวบังเราไว้ แล้วผลักให้เราเดินนำหน้าไป เขาจะคอยระวังข้างหลังให้เราก็เป็นได้ การจับ ของผู้ชายอย่างเช่น จับมือ จับแขน ถ้าเขาจับเฉยๆ ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าจับแล้วมีการเคลื่อนไหว ขยับ หรือเลื่อนมือไปมา แสดงว่าเขาเริ่มแต๊ะอั๋งเราแล้วแหละ
อีกกรณีคือ บางครั้งเขาอาจจะฉวยโอกาสหลอกแต๊ะอั๋งเราตอนเวลาคุยกับเรา โดยเขาจะทำเป็นเข้ามาคุยใกล้ๆ ข้างๆ หูแล้วก็แอบหอมแก้มได้ เพราะในผับจะเสียงดังเลยเป็นข้ออ้างให้เข้ามาคุยใกล้ๆ ได้"
อย่าพลาดชม!! การแฉกลลวงของผู้ชาย ที่ผู้หญิงสามารถจำไว้ป้องกันตัวได้
ในรายการ "เลดี้ โซน" วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ