'กิ๊ก กับ จิ๊บ' เผยไต๋รู้ได้อย่างไร ผู้ชายที่มาจีบเป็นเสือผู้หญิงใน 'เลดี้ โซน'

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ โซน" วันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ ปรมาจารย์หักหลังผู้ชายอย่าง "กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์" และ "จิ๊บ-อติกานต์ หนุนภักดี" จะมาแฉวิธีการจับผิดผู้ชายที่มาจีบว่า เป็นเกย์ เป็นไบ และเป็นเสือผู้หญิงนั้น จะดูได้อย่างไร พร้อมฟังประสบการณ์การพบเจอหนุ่มๆ ที่มาจีบ ทั้งวิธีการจีบ และนิสัยของหนุ่มแต่ละคนที่มาจีบ จากกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี", สาวปากกล้าอารมณ์ดีอย่าง "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" และ "น้องฟ้า-ประไพลักษณ์ มงคลสมัย" สาวเสียงหวานดีเจเสียงตามสาย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
"ผู้ชายที่เป็นเกย์ เขาจะดูแลตัวเองดีมาก จะดูหล่อ เท่ห์ บางคนอาจจะเล่นกล้าม คนที่เป็นเกย์สามารถดูได้ง่ายแค่เพียงมองภายนอก โดยการแต่งกาย เพราะค่อนข้างจะเนี๊ยบผิดปกติ หากคุณผู้หญิงต้องการพิสูจน์ว่าคนที่เข้ามาจีบเขาแอบเป็นเกย์หรือเปล่า ก็ให้ลองหาเพื่อนหรือผู้ชายที่ดูดีๆ ไปจีบเขา แต่คุณผู้หญิงควรระวังผู้ชายที่เป็นไบไว้ให้มากที่สุด เพราะคนพวกนี้บางทีเขาเข้ามาแบบเป็นกระเทย ซึ่ง ถ้าคุณผู้หญิงหลงเชื่อ คิดว่าเขามีจิตใจเป็นผู้หญิง เป็นพวกเดียวกับเราแล้ววันหนึ่งเราอาจจะเสียท่าเขาได้
สำหรับเสือผู้หญิง จะเป็นผู้ชายเจ้าชู้ หลอกฟัน อยู่กับใครก็รักคนนั้น ไม่จริงจัง ผู้ชายที่เป็น เสือผู้หญิงจะเป็นคนที่ Perfect ทุกอย่าง เทคแคร์เอาใจ ทุ่มเททุกอย่าง แต่จะดูแลเราดีแค่ช่วงแรกๆ เท่านั้น ช่วงหลังๆ ก็จะทิ้งขว้างเราไป เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณผู้หญิงคบกับผู้ชายคนไหน ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาเป็น เสือผู้หญิงหรือเปล่านั้น ผู้หญิงเราต้องรักนวลสงวนตัวให้นานที่สุด แล้วถ้าเขายังรอได้ และยังเสมอต้นเสมอปลายอยู่ แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไรนั้น แสดงว่าผู้ชายคนนี้เขารักเราจริงครับ"
อย่าพลาดชม!! วิธีการจับผิดผู้ชายที่มาจีบว่า เป็นเกย์ เป็นไบ หรือเป็นเสือผู้หญิงได้
ในรายการ "เลดี้ โซน" วันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ