“ซินดี้” ควง “ไบรอน” สวีทริมทะเล ในมิวสิกฯ “คำขอร้องของก้อนหิน”

ข่าวทั่วไป Monday January 17, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นนักร้องสาวเสียงหวานที่หลายๆคนเทคะแนนให้ เพราะนอกจากจะชื่นชอบในน้ำเสียงแล้วเนื้อหาของเพลงส่วนใหญ่ยังมีความหมายที่ตรงโดนใจอีกด้วย ล่าสุด “ปาน-ธนพร แวกประยูร” จึงเลือกเพลงเพราะๆเนื้อหาหวานซึ้งอย่างเพลง “คำขอร้องของก้อนหิน” มาทำเป็นมิวสิกฯให้แฟนๆได้ชม โดยได้คู่รัก คู่หวานของวงการอย่าง “ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์” กับคู่หมั้น “ไบรอน อี บิสชอพ” ที่มีข่าวระกาศแต่งงานไปหมาดๆเมื่อไม่นานมานี้มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ให้ชมกัน ซึ่งวันนี้ทีมข่าว บันเทิงไทยรัฐ ของเราก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพความน่ารักของคู่นี้มาฝากกัน
การถ่ายทำในวันนี้ทีมงานได้ยกกองกันไปไกลถึง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยฉากแรกที่เรานำมาฝากกันเป็นซีนอารมณ์ที่ ซินดี้ กำลังโมโหที่เห็นข่าวไม่ดีของตัวเองและเกิดความกังวลว่าจะทำให้ ไบรอน คนรักของเธอต้องเสียใจ จึงระบายอารมณ์โกรธของตัวเองโดยการขว้างปาข้าวของในห้องและพลาดไปโดนหน้าของ ไบรอน ทำให้ ซินดี้ รู้สึกเสียใจและโกรธกับการกระทำของตัวเองมากขึ้นไปอีก โดยฉากนี้ ซินดี้ต้องใช้ความสามารถทางการแสดงค่อนข้างเยอะเพราะเนื่องจากซินดี้เองเป็นคนที่อารมณ์ดีตลอดเวลาพอต้องมาแสดงฉากที่มีอารมณ์โกรธเพราะกดดันตัวเองจึงเป็นเรื่องที่ใช้ความสามารถพอสมควร ซินดี้จึงต้องขอออกไปทำอารมณ์คนเดียวอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อพร้อม กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข (ผู้กำกับ) ได้สั่งให้ทีมงานเงียบเพื่อให้นักแสดงมีสมาธิ พอผู้กำกับก็สั่งเริ่มแสดง ซินดี้ ก็ปล่อยอารมณ์และแสดงออกมาได้รุนแรง และได้อารมณ์มากๆทำเอาทีมงานที่อยู่ตรงนั้นยังคงเงียบอยู่แม้ว่าผู้กำกับสั่งคัตแล้วก็ตาม หลังจากเสร็จฉากนี้แล้วทั้ง ซินดี้ และไบรอน ก็รีบมาดูที่จอมอนิเตอร์ซึ่งทั้งคู่ดูแล้วก็ต่างหยอกล้อและพูดถึงบทบาทที่แสดงออกมาซึ่งก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายคึกคักไม่น้อย
ฉากต่อไปที่นำมาให้ชมกันคือฉากสวีทของทั้งคู่ที่ริมหาดโดยซินดี้มาพร้อมกับชุดสวยเซ็กซี่ บีกีนี่ลายดอกไม้สีแดงตัดกับผิวสีน้ำผึ้งของเธอสวมกับกางเกงยีนส์ขาสั้นอวดหุ่นสวยให้ทีมงานสาวๆอิจฉาไปตามๆกัน ส่วนหนุ่มหล่อ ไบรอน ก็มาพร้อมกับเสื้อกล้ามสีเทาโชว์กล้ามเป็นมัดๆกับกางเกงชาวเลสีขาว เมื่อทั้งคู่พร้อมผู้กำกับก็บอกทั้งคู่ให้แสดงฉากนี้โดยให้หยอกล้อกันไปตามปกติ ซึ่งในช่วงแรกๆทั้งคู่ค่อนข้างมีอาการเขินอายให้เห็นเพราะว่าต้องมาหยอกล้อกันหน้ากล้อง ซึ่งอาการเขินนี้ฝ่ายชาย ไบรอน จะออกอาการมากกว่า ซินดี้ แต่เมื่อถ่ายทำไปได้ซักพักก็เริ่มชิน ซึ่งฉากนี้นั้นนอกจากจะให้วิ่งหยอกล้อกันแล้วยังมีว่าวให้เล่นด้วย ซึ่งไบรอนเป็นคนออกไอ-เดียว่าจะให้ซินดี้ขี่คอตัวเองเพื่อเล่นว่าวเพราะเห็นว่าลมแรงน่าจะได้ภาพที่สวย ซึ่งทีมงานก็ไม่ขัดข้องเพราะทราบมาอยู่แล้วว่าไบรอนเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพอยู่แล้วจึงปล่อยให้ทั้งคู่แสดงไปเรื่อยๆ เมื่อได้ภาพเพียงพอแล้วผู้กำกับจึงสั่งคัต และให้นักแสดงทั้งคู่ไปพักผ่อนและเตรียมตัวถ่ายฉากต่อไป
ถัดมาเป็นฉากสำคัญของเรื่องคือฉากที่ไบรอนขอซินดี้แต่งงานที่ชายหาด ซึ่งเป็นฉากที่มีเรื่องราวต่อเนื่องจากฉากที่ ซินดี้ เสียใจและรู้สึกผิดที่ทำให้คนรักของเธอได้รับบาดเจ็บ จึงออกมาเดินเล่นที่ชายหาดด้วยอารมณ์เศร้าเพราะคิดว่าคนรักของเธอคงจะทนรับกับนิสัยและการกระทำที่ผ่านมาของเธอไม่ได้ แต่ที่จริงแล้วเป็นความเข้าใจผิดของเธอเพียงคนเดียวเพราะไบรอน ไม่ได้โกรธและได้นำแหวนมาขอ ซินดี้ แต่งงานทำให้ ซินดี้ดีใจจนไม่สามารถจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ ฉากนี้ทั้งคู่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะซินดี้เพราะมีฉากที่ต้องร้องไห้ด้วยจึงต้องซักซ้อมกันอยู่หลายรอบ จนสุดท้ายซินดี้ก็สามารถร้องไห้ออกมาได้จริงๆซึ่งตอนถ่ายทำฉากนี้ทำเอาทั้งผู้กำกับและทีมงานต่างก็อินและซาบซึ้งกับภาพความรักที่ทั้งสองคนถ่ายทอดออกมากันอย่างถ้วนหน้า หลังจากถ่ายฉากนี้เสร็จ ซินดี้ จึงมีเวลาว่างมาคุยกับทีมงานของเราโดยเล่าถึงการทำงานในวันนี้ว่า
“การทำงานในวันนี้ซินดี้รู้สึกประทับใจทุกๆอย่างเลยค่ะ เพราะวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของซินดี้หลายๆอย่างเลยค่ะ(หัวเราะ) ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับทีมงานของทาง อาร์.เอส.ฯ การได้มาแสดงมิวสิกฯของพี่ปาน-ธนพร ที่เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงมากๆและ ซินดี้เองก็ติดตามผลงานของพี่เค้ามาตั้งแต่ชุดแรกๆแล้วด้วย และที่สำคัญเป็นการแสดงมิวสิกฯคู่กันครั้งแรกของซินดี้และไบรอนด้วยค่ะ ก็เลยทำให้รู้สึกว่าการทำงานวันนี้ทำให้ซินดี้ประทับใจมาก ทีแรกที่ได้รับการติดต่อจากทางอาร์.เอส.ฯ ว่าให้มาแสดงคู่กันก็แปลกใจนะคะเพราะว่า เท่าที่ทราบมามิวสิกฯของพี่ปานส่วนใหญ่จะเป็นมีเรื่องราวที่ค่อนข้างแรง เลยแปลกใจว่าจะให้เราสองคนมาแสดงคู่กันและจะออกมาเป็นยังไง แต่เป็นความเข้าใจผิดของซินดี้เองค่ะ (ยิ้ม) เพราะว่าพอคุยกับทางทีมงานและเค้าให้ดูเนื้อเพลงและเล่าเรื่องในมิวสิกฯให้ฟังว่าเป็นยังไง ซินดี้เลยรู้สึกว่าน่าสนใจ อยากมาร่วมงานด้วยมากๆ ส่วนตัวแล้ว ซินดี้คิดว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดีและเพราะมากๆ ก็อยากจะให้แฟนๆลองติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คำขอร้องของก้อนหิน” ของพี่ ปาน-ธนพร ให้ได้นะคะ”
ส่วนพระเอกของเรื่อง หนุ่มหล่อมาดเข้ม ไบรอน ได้เล่าถึงบรรยากาศการทำงานให้ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ ของเราฟังว่า
“ตอนที่จะมาแสดงมิวสิกฯนี้ผมทราบมาจากซินดี้ครับว่าเค้าอยากแสดงมิวสิกฯเพลงนี้ของ ปาน-ธนพร มากๆเค้าบอกว่าเนื้อหาของเพลงนี้ดีมากๆเค้าฟังแล้วอยากให้มาแสดงมิวสิกฯด้วยกัน ซึ่งปกติผมจะตามใจเค้าอยู่แล้วได้แสดงคู่กันอย่างนี้ก็ดีเหมือนกันเพราะเราจะเคยแต่ถ่ายแบบคู่กัน ไม่เคยเล่นมิวสิกฯด้วยกันมาก่อนเลย ได้มาทำงานด้วยกันก็มีความสุขครับ (ยิ้ม) ส่วนตัวถ้าเกิดว่าผมกับซินดี้มีปัญหาอะไรเราจะใช้วิธีคุยกันตลอดเลยครับ ไม่เคยใช้ความรุนแรงเพราะผมว่าเราโตๆกันแล้วคบกันเมื่อมีปัญหาอะไรก็อยากจะให้ใช้เหตุผลคุยกัน ซึ่งตอนนี้ความรักของเราทั้งคู่ก็มีความสุขมากๆและอย่างที่รู้กันก็คือผมกับซินดี้เราหมั้นกันแล้วก็มีวางแผนไว้คร่าวๆแล้วว่าน่าจะมีข่าวดีให้ทราบกันในช่วง 2 ปีนี้ครับ ยังไงผมก็ขอฝากมิวสิกฯเพลงนี้ที่ผมกับซินดี้แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ คิดว่าน่าจะชอบกัน ขอบคุณครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คำขอร้องของก้อนหิน” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวโดยคู่รักคู่หวาน ซินดี้-ไบรอน และติดตามฟังเพลงรักหลากหลายมุมมองที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างถึงใจโดยนักร้องเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ในอัลบั้มเต็ม “Lover นรกในใจ” ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ