"เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เปิดมุมมองใหม่ "H1" สร้างสีสันแบบฉบับคนเมืองแหล่งนัดพบไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ของไฮโซ

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ปัจจุบันศูนย์รวมแหล่งสินค้าครบวงจรหรือแหล่งช้อปปิ้งของคนสมัยใหม่มีให้เห็นทั่วทุกมุมเมืองของโลก แต่สิ่งที่เห็นและสัมผัสล้วนเป็นไปในรูปแบบเดิมๆ ซึ่งประกอบไปด้วยร้านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ร้านอาหาร ฯลฯ ที่มีให้เห็นโดยทั่วไป แม้ภายในดูจะเป็นธุรกิจแบบครบวงจร แต่หาจุดต่างหรือแนวทางแปลกใหม่ได้น้อยมาก เมื่อตามองเห็นและกายสัมผัส จึงเกิดเป็นความซ้ำซากและจำเจนั่นเอง
"H1" Boutique Mall แห่งแรกของเมืองไทย บนถนนสุขุมวิท สุดซอยทองหล่อ ที่ถือเป็นแหล่งรวมร้านค้าและร้านอาหารระดับสุดยอดสำหรับหนุ่มสาวเทรนดี้ แหล่งรวมพลของไฮโซไซตี้ที่มองหาสีสันและไลฟ์สไตล์ใหม่ในรูปแบบคนเมืองที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน หรือเน้นคนรักอิสระหลบหลีกจากความวุ่นวายจากการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยปลดปล่ยตัวเองไปท่ามกลางความรื่นรมย์ของต้นไม้สีเขียวที่ตัดกับตัวอาคารทันสมัย ดีไซน์หรูหรา 8 ร้านหรู ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร-บาร์ ร้านกาแฟ-ไอศกรีม ร้านหนังสือ ร้านเฟอร์นิเจอร์ และร้านสินค้าตกแต่งบ้านและสวน
คุณฮิม-พรศักดิ์ รัตนเมธานนท์ เจ้าของโปรเจ็กต์ H1 ได้ระดมพวกพ้องจากหลากหลาย วงการที่มีความสามาถเฉพาะด้านและมีสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง มาร่วมสร้างบรรยากาศ ใน H1 หวังให้เป็นทางเลือกใหม่ของคนอินเทรนด์
วันนี้ รายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ ได้มีโอกาสแวะเวียนมาร่วมสัมผัสบรรยากาศใน H1 จึงถือโอกาสนี้ ร่วมถ่ายทอดอีกหนึ่งมุมสวยของคนเมืองและแหล่งนัดพบใหม่ของไฮโซ หวังเป็นทางเลือกใหม่ให้หนุ่ม-สาวอินเทรนด์ทันสมัย ได้สัมผัสและพิสมัยไปพร้อมๆ กับรายการ ด้วยบรรยากาศของ 8 ร้านหรู 8 สไตล์ ใน H1
เริ่มแรกจากร้านแรกของเจ้าของโครงการ CAPPELLINI ที่ตั้งตระหง่านอยู่ข้างหน้า โชว์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดหรู รูปทรงเด่นทันสมัย สีสันเตะตา ด้วยราคาเหยียบล้านหลากหลายจำนวนชิ้น และทุกชิ้นล้วนนำเข้าจากอิตาลี แม้ราคาดูแพงลิบลิ่ว..แต่ใช้ได้ชั่วลูกชั่วหลานเลยทีเดียว นอกจากนี้ข้างในยังเปิดร้าน ANYROOM หวังเอาใจคนชอบตกแต่งบ้านรสนิยมดี
ส่วนฝั่งตรงข้ามเป็นร้านอาหาร EXTASE เหมาะสำหรับคนอยากลิ้มลองรสชาติอาหารแบบฝรั่งเศสเมดิเตอร์เรเนียน ของ ณชนก รัตนทารส อินทีเรียดีไซน์เนอร์สาวชื่อดัง ด้วยการออกแบบตกแต่งร้านสไตล์เรือนเพาะชำหรูหรา มีไม้นานาพันธุ์ชนิดทั้งกล้วยไม้ เฟิร์น ที่ดีไซน์ให้อยู่บนผนัง ทำให้ร้านเย็นและสดชื่น ส่วนเมนูอาหารจะเน้นอาหารเพื่อสุขภาพ สูตรอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม เน้นความสดและ คุณภาพของวัตถุดิบเป็นสำคัญ ที่นี่..ยังทำเป็นมาร์ตินี่บาร์แห่งแรกของไทยอีกด้วย
มาต่อที่ที่เขาว่ามาจากเกรย์ฮาวด์คาเฟ่ (Greyhound Cafe) นำทีมโดย ภานุ อิงคะวัต และ นิดา สุทัศน์ ณ อยุธยา ร่วมฟอร์มทีมเปิด Full Dining Resturerant ที่ให้บริการอาหารสไตล์โมเดิร์น ยูโรเปี้ยน กรูเม่ต์ แบบฉบับอิตาเลียนและฝรั่งเศส พร้อมสร้างสีสันด้วยความบันเทิง ในชื่อสุดมันส์ว่า TO DIE FOR RESTURANT AND BAR ที่นั่งกินดื่มแบบสบายๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ตั้งใจตกแต่งให้ดูเหมือนโกดังเก่าในนครนิวยอร์ก ร่วมด้วยร้านอาหาร CHI ของ ริก้า ดิล่า นักธุรกิจสาวไฮโซ ซึ่งร้านนี้จะโดดเด่นตั้งแต่ทางขึ้นไปยังร้านด้วยบันไดสีแดง นำเข้าสู่ร้านที่มีรูปแบบการตกแต่งด้วยสไตล์ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและ ตะวันออก และเมนูอาหารเด็ดจากอิตาเลี่ยน เม็กซิกัน ไทย และญี่ปุ่น ให้ได้ลิ้มลองกัน อีกทั้งยังเป็น สถานที่นัดสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงที่หวังสร้างความกระชับมิตร ด้วยบรรยากาศร้านที่ดูอบอุ่นและสบายๆ แปลกใหม่แต่ลงตัว และสำหรับใครที่ไม่ชอบของหนัก เน้นอาหารทางสายตา อย่างไฮกรีมอิตาเลี่ยนโฮมเมดหลากรส ด้วยรสมือ คุณพัชรินทร์ จันทรประเสิรฐ พร้อมขนมเค้กอร่อยจากร้านดังหลายร้าน ก็รังสรรค์ให้มารวมอยู่ที่ร้าน Hay
ด้านพวกหนอนหนังสือในแนวกราฟฟิกดีไซน์ แฟชั่น ศิลปะ สถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายในก็แวะได้ที่ร้าน BASHEER-GRAPHIC ART BOOK ที่รวบรวมหนังสือหาซื้อยากในเมืองไทยไว้กว่า 20,000 เล่ม มาวางไว้ให้เลือกสรรอย่างสะดวกสบาย ตามสไตล์ของ คุณกาจบดินทร์ สุดลาภา และปิดท้ายกันที่ร้าน GEO และ FINE STATIONARY ร้านขายขอกตกแต่งบ้าน ที่ใครหลายคนยกนิ้วให้ถึงสไตล์การแต่งร้าน เพราะร้านได้ถูกดีไซน์จนดูคล้าย Museum เลยทีเดียว ต้องยอมรับและ การันตีในฝีมืออย่าง ศักดิ์ชัย กาย เมตตา ตันติสัจธรรม และดร. กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน กลุ่มคนที่มีความรื่นรมย์กับศิลปะและธรรมชาติ และมีของเก๋ๆ มาให้เลือกสรรอย่างมากมาย
H1 แหล่งนัดพบใหม่ที่ถูกถ่ายทอดผ่าน รายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ ครั้งนี้ ถือเป็นทางเลือกใหม่สุดคุ้ม และขจัดความซ้ำซากจำเจของชีวิตได้อีกทางหนึ่ง ร่วมชมภาพบรรยากาศและมุมมองใหม่ๆ ได้ใน รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.30 น.ทางช่อง ไอทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
กมลวรรณ รักขพันธ์ โทรศัพท์ 0 2274 4961-2/0 2691 6302-4--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ