10 กลุ่มร็อก อาร์เอส.ฯ แทคทีมขึ้นคอนเสิร์ต "รักเธอประเทศไทย"

ข่าวบันเทิง Friday June 25, 2004 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
10 กลุ่มร็อก อาร์เอส.ฯ แทคทีมขึ้นคอนเสิร์ต "รักเธอประเทศไทย" เวทีอินดอร์ ฯ พร้อมรับ "พลังโจ๋"รักชาติเต็มร้อย !!!
อาร์เอส.ฯ พร้อมทัพศิลปินร็อกเลือดใหม่ ขอเชิญชวนแฟนๆรวมพลประกาศความเข้มข้นของเลือดรักชาติ และ ความสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งเดียวด้วยพลังของบทเพลง "รักเธอประทศไทย"ให้ก้องกระหึ่ม ใน "คอนเสิร์ต โครงการรักเธอประเทศไทย" ซึ่งทางอาร์เอส. ร่วมกับกระทรวงกลาโหมจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กรกฏาคม ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยแฟนๆสามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. เป็นต้นไปที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ทุกสาขา
ซึ่งกับการเตรียมความพร้อมของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในครั้งนี้ต้นสังกัดอาร์เอส.ฯ และเหล่าศิลปินกลุ่มร็อกเลือดใหม่ ไอน้ำ,ไอวี่,ไฮเปอร์ ,ปลื้ม,น้อยส์,เบบี้ บูล,นีโอ เอ็กซ์,พิงค์,ซิกเนเจอร์, บาลามี และ ศร ยืนยันว่าพร้อมร่วมแสดงพลังรักชาติแบบเต็มร้อยไปกับแฟนๆอย่างแน่นอน
" เอ้-ศิริมาศ ชื่นวิทยา" วงร็อกหญิงล้วน "พิงค์" ก็ได้กล่าวเชิญชวนแฟนๆว่า " หลายเวทีที่พวกเรามีโอกาสได้เจอกับแฟนๆ พวกเรารู้สึกว่าไม่มีเวทีไหนที่จะทำให้พวกเราวง พิงค์ รู้สึกภูมิใจเท่ากับเวทีนี้ที่พวกเราได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขทางเสียงเพลงเพื่อเป็นสื่อนำในการรวมพลังแห่งความรัก ความสามัคคี ของแฟนๆทุกคน ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราเตรียมพร้อมทั้งบทเพลง และ โชว์ดนตรีมามอบให้กับแฟนๆอย่างเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ"
"วิด-เชษฐา ฉายาช่าง" วง "ไฮเปอร์" " หลังจากอุบัติเหตุ พวกเราไฮเปอร์ ก็ไม่ได้เจอกับแฟนๆบนเวทีใหญ่ๆแบบนี้เลยครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงนับว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเราอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้พวกเราก็เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่กับบทเพลงที่จะมอบให้กับแฟนๆแบบสดๆ พวกเราก็ขอเชิญชวนแฟนๆไปร่วมให้กำลังใจ ไฮเปอร์กันอีกครั้งนะครับ"
"ศร -ศรศักดิ์ สวนแก้ว" "สำหรับผมเอง ห่างเหินเวทีใหญ่ๆแบบนี้มาค่อนข้างนานก็เลยรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้มีโอกาสได้เจอกับแฟนๆอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และ รู้สึกดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆเพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมแสดงพลังความรัก ความสามัคคี และร่วมรับผิดชอบในแผ่นดินด้วยกัน ผมเชื่อว่าความรักในชาติไทยทุกคนรู้สึกและสำนึกอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครชวนให้เราแสดงพลังตรงนี้ และคอนเสิร์ตนี้แหละครับ ที่จะเป็นเวทีให้พวกเราศิลปิน และคนไทยทุกคนได้แสดงพลังและความรักชาติ ผมอยากชวนพวกเราทุกคนมาร่วมมัน และแสดงพลังกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกันนะครับ"
"ฟลุก-จิตรกร บุญสอน" วง "ไอน้ำ" สำหรับพวกเรา ไอน้ำ ก็เชื่อมั่นว่าแฟนๆทุกคนต้องมีเลือดรักชาติที่เต็มเปี่ยมอยู่ในใจอย่างแน่นอน ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ก็เพื่อให้ทุกคนได้มาแสดงออกถึงความคิดความรู้สึกที่สร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ฟลุก ก็อยากชวนทุกคนมาร่วมแสดงพลังร้องเพลง รักเธอประเทศไทยให้ ก้องกระหึ่มไปเลยครับ "
สำหรับแฟนๆที่ต้องการมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. เป็นต้นไปที่ ห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ทุกสาขาแล้วอย่าลืมไปพบกันวันที่ 3 ก.ค. (คอนเสิร์ตแสดง 16.00 น.)--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ