แมงป่องปรับกลยุทธ์ ชูโปรเจค "EXTREME 3D 3 มิติทะลุจอ"

ข่าวบันเทิง Friday June 25, 2004 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องรุกคืบอีกก้าว ด้วยการสรรหาความบันเทิงในรูปแบบใหม่ ที่จะป้อนให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท สำหรับโปรเจค "EXTREME 3D 3 มิติทะลุจอ" ประเดิมด้วยหนังผีสามมิติ 7 เรื่อง ด้วยกัน คือ ย่านาค, ผีเจ้าเล่ห์, จองเวร, ผีไม่อยากให้คนเห็น, หอผี, มนต์ผีบอก และคนตัดหัว ซึ่งเตรียมงานมานานกว่า 2 ปี
นานวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ หรือการสร้างกระแสตลาดหนังแผ่นให้กลับมามีสีสรรและมีลูกเล่นมากขึ้นจึงได้ชูโปรเจค 3 มิติทะลุจอที่สร้างความบันเทิงภายในบ้านให้ผู้ชมได้ชมภาพยนตร์ด้วยการใส่แว่นตาสามมิติเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมมากขึ้น หรือผู้ชมบางท่านที่ไม่อยากสวมแว่นก็สามารถดูด้วยตาเปล่าได้เพราะได้มีการถ่ายทำด้วยเทคนิคและเลนส์ชนิดพิเศษ ที่มีกระบวนการถ่ายทำจะแตกต่างไปจากการถ่ายทำภาพยนตร์ทั่วไป โดยใช้ขั้นตอนในการผลิตหลายขั้นตอน เวลา และงบประมาณจึงสูงกว่าปกติ นอกจากนี้ เลนส์แว่นตาที่จะทำให้สามารถมองเห็นภาพยื่นออกมานอกจอนั้น ในระบบนี้ต้องใช้เลนส์ชนิดพิเศษกว่า ภาพยนตร์ 3 มิติทั่วไป ทางแมงป่องได้สั่งเลนส์ จากบริษัท Peloah Internation GM bh จากประเทศเยอรมันเข้ามา เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบในการชมภาพยนตร์
ส่วนภาพยนตร์ในโปรเจคนี้ ได้ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท โดยชุดแรกที่เราสร้างขึ้นมาจะเป็นหนังผีทั้งหมด 7 เรื่องด้วยกัน คือ ย่านาค, ผีเจ้าเล่ห์, จองเวร. ผีไม่อยากให้คนเห็น, หอผี, มนต์ผีบอก และคนตัดหัว ทั้งหมดนี้จะสร้างความสยองขวัญและความสนุกสนามสลับกันไป ซึ่งกว่าจะสรุปหนังในโปรเจคดังกล่าวได้นั้น ต้องใช้เวลาเตรียมงานนานกว่า 2 ปี ตั้งแต่คัดเลือกเรื่องบทประพันธ์, การวางตัวนักแสดง, การเลือกเฟ้นผู้กำกับที่มีแนวทางการทำงานที่เหมาะสมในแต่ละเรื่อง และเรายังได้มีการออกแบบแพกเกจจิ้งที่มีดีไซต์เฉพาะ สำหรับแถมแว่น 3 มิติอยู่ในกล่องมีรูปแบบที่ทันสมัย เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร
และล่าสุดได้วางแผงประเดิมด้วยเรื่อง "ย่านาค" นำแสดงโดย เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ และ หนิง ปณิตา พัฒนหิรัญ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในความรักเหมือนเช่น "นางนาค" ที่เธอได้รับบทบาทให้แสดงอยู่ในเวลานั้น แต่ความรักก็กับทำให้เกิดเหตุการณ์และเรื่องราวที่เลวร้ายและสูญเสีย ซึ่งจะร้ายแรงอย่างไรนั้นอยากให้ลองติดตามกันดูด้วย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าโปรเจค "EXTREME 3D 3 มิติทะลุจอ" จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับคนดูทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ชบ/กภ-

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ