เทรนด์ ไมโคร สนับสนุนโปรแกรมเน็ตเวิร์ค แอดมิชชัน คอนโทรลของซิสโก้

ข่าวทั่วไป Friday June 25, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
เทรนด์ ไมโคร สนับสนุนโปรแกรมเน็ตเวิร์ค แอดมิชชัน คอนโทรลของซิสโก้ด้วยโซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพร้ซ ไคลเอนท์ใหม่ล่าสุดเสริมกลยุทธ์ความปลอดภัยเครือข่ายของเทรนด์ ไมโคร
บริษัทเทรนด์ไมโคร อิงค์. ผู้นำระดับโลกด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ประกาศสนับสนุนโปรแกรมเน็ตเวิร์ค แอดมิชชั่น คอนโทรล หรือแนค (NAC) ของซิสโก้ โดยได้เปิดตัวเครื่องมือรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ทั้งโซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพร์ซ ไคลเอนท์ที่ทำงานร่วมกับแนครุ่นล่าสุด และเทรนด์ ไมโคร ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรท อีดิชัน เวอร์ชัน 6.5 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด และสนับสนุนกลยุทธ์การป้องกันไวรัสสำหรับองค์กรธุรกิจ หรืออีพีเอส (Enterprise Protection Strategy)
โปรแกรมแนค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเซลฟ์-ดีเฟนดิง เน็ตเวิร์ค กลยุทธ์รักษาความปลอดภัยของซิสโก้นั้น ใช้การตรวจสอบระดับเครือข่ายของซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยเครื่องลูกข่าย เพื่อจำกัดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเครือข่ายขององค์กรธุรกิจจากการโจมตีของเวิร์มและไวรัสที่แพร่ระบาดทางเครือข่าย และเฉพาะเครื่องลูกข่ายเท่านั้นที่สอดคล้องกับนโยบายความปลอดภัยของผู้ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยไอที อาทิ การติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสรุ่นล่าสุด อาจจะมีการอนุญาตให้แนบไปกับเครือข่ายได้
"เมื่อเราทำงานร่วมกับซิสโก้เป็นครั้งแรก เราพบว่า มีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก ระหว่างเป้าหมายตามกลยุทธ์การป้องกันไวรัสสำหรับองค์กรธุรกิจของเทรนด์ ไมโคร และเซลฟ์-ดีเฟนดิง เน็ตเวิร์คของซิสโก้" นายสตีฟ ชาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเทรนด์ ไมโคร อิงค์. กล่าว "ทั้งสองบริษัท แบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโซลูชั่นรวมเพื่อป้องกันเครือข่ายจากการโจมตีของเวิร์มและไวรัส การสนับสนุนโปรแกรมแนคของเทรนด์ ไมโคร เป็นการขยายความเชื่อของเราที่ว่า การป้องกันเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพต้องเกิดขึ้นภายในสถาปัตยกรรมเครือข่าย"
เทรนด์ ไมโคร ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรท อีดิชัน เวอร์ชั่น 6.5 ได้รับการออกแบบให้ปฏิบัติการร่วมกับเครือข่ายที่ใช้อุปกรณ์ซึ่งรองรับโปรแกรมแนค เพื่อให้การบังคับใช้นโยบายความปลอดภัยเรื่องการป้องกันไวรัสได้ผล เครื่องลูกข่ายที่ใช้ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรท อีดิชัน ได้รับการออกแบบให้สื่อสารกับอุปกรณ์เครือข่ายของซิสโก้ ผ่านทางทรัสต์ เอเจนต์ (ซีทีเอ) รวม โดยทั้งสองตัว จะช่วยให้ผู้ดูแลระบบบังคับใช้นโบบายความปลอดภัยเครือข่ายสำหรับป้องกันการโจมตีของเวิร์มและไวรัสได้โดยอัตโนมัติ ยิ่งกว่านั้น ในกรณีที่เกิดการแพร่ระบาด ความสามารถบังคับใช้นโยบายความปลอดภัยจะลดความเป็นไปได้ที่จะกลับมาติดเชื้อไวรัสอีกครั้งได้ ด้วยการบ่งชี้ และยับยั้งการเข้าสู่เครือข่ายของเครื่องที่ไม่ได้อัพเดทระบบรักษาความปลอดภัย
"ข้อตกลง และการสนับสนุนของผู้ขายชั้นนำ อย่าง เทรนด์ ไมโคร ได้ทำให้โปรแกรมแนค ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง" นายริชาร์ด พาลเมอร์ รองประธานกลุ่มธุรกิจวีพีเอ็นและความปลอดภัยของซิสโก้ แสดงความเห็น "ความสามารถของผลิตภัณฑ์ อย่าง ออฟฟิศสแกนของเทรนด์ ไมโคร ซึ่งรวมเข้ากับเครือข่ายที่รองรับระบบแนคได้เป็นอย่างดีนั้น เป็นประเด็นที่ผ่านการตรวจสอบเป็นครั้งแรกตามวิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับการป้องกันการโจมตีระดับเครือข่าย และพูดถึงสิ่งที่จะเกิดจากความร่วมมือในอุตสาหกรรมตามโครงการที่ว่านี้"
การสนับสนุนโปรแกรมแนค ของเทรนด์ ไมโคร เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การป้องกันไวรัสสำหรับองค์กรธุรกิจของเทรนด์ ไมโคร ซึ่งนอกจากจะให้บริการเครื่องมือ บริการ และความเชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้ลูกค้าจัดการค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามช่วงชีวิตของการแพร่กระจายของไวรัสได้แล้ว ยังให้ความรู้เกี่ยวกับการโจมตีแบบผสม อาทิ ไวรัสและเวิร์มเครือข่าย อีกด้วย
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์ ไมโคร ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรท อีดิชัน เวอร์ชั่น 6.5 โปรดกลับไปอ่านข่าวประชาสัมพันธ์วันที่ 14 มิถุนายน 2547 ของเทรนด์ ไมโคร เรื่อง "ออฟฟิศสแกน คอร์เปอเรท อีดิชัน ล่าสุดของเทรนด์ ไมโคร ช่วยป้องกันความปลอดภัย และช่วยให้การบังคับใช้นโยบายเดสก์ทอปได้ผล"
บริษัท เทรนด์ ไมโคร
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการบริการและซอฟต์แวร์การป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการป้องกันรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโครได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่าและผู้ให้บริการ สนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ http://www.trendmicro.com
เทรนด์ ไมโคร, โลโก้ที-บอลล์ และออฟฟิศสแกน เป็นเครื่องหมายการค้าของเทรนด์ ไมโคร อิงค์. สำหรับบริษัทและชื่อผลิตภัณฑ์อื่นอาจเป็นเครื่องหมายการค้าและจดทะเบียนการค้าของบริษัทนั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439- 4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ