"พานาโซนิค" เปิดตัวเครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยพลังเสียงที่กระหึ่ม ลงตัวทุกรูปแบบชีวิตอินเทรนด์

ข่าวกีฬา Friday June 25, 2004 18:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--โพลีพลัส ออร์กาไนเซอร์
"พานาโซนิค" ปฎิวัตินวัตกรรมระบบเครื่องเสียงในบ้านท่ามกลางความคึกคักของกระแสการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2004 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องเสียง และโฮมเธียร์เตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มประสิทธิภาพ พลังเสียงเต็มพิกัด พร้อมรูปลักษณ์ที่ดีไซน์มาอย่างลงตัว สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ในงาน "Design Your Life By Panasonic Audio System"
พานาโซนิค เขย่าวงการเครื่องเสียงอีกครั้ง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงให้มีคุณสมบัติตามความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด หลังจากที่พานาโซนิคได้ทำการเก็บข้อมูลทางการตลาด ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค และนำข้อมูลมาพัฒนาเทคโนโลยีจนเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพของระบบเสียง และความคมชัดในการเปิดรับ อีกทั้งยังมีการออกแบบรูปลักษณ์ให้สวยงามทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง และ โฮมเธียร์เตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางพานาโซนิคได้นำมาเปิดตัวในครั้งนี้ แบ่งได้เป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ Home Theater System, Micro System และ Mini System ซึ่งทั้งหมดนี้มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ตามความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค
คุณโยซิฮิสะ มาเอนากะ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาพานาโซนิคประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์ และ เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด ซึ่งทางบริษัทเองก็ได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าทั้งในด้านคุณภาพและรูปลักษณ์ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟสไตล์ของผู้บริโภคมากที่สุด ภายใต้คอนเซปท์หลักของพานาโซนิค Ideas For Life และ สำหรับการเปิดตัวเครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบที่แตกต่างกัน อาทิ Home Theater System ที่ไม่ใช่เพียงแค่การดูภาพยนตร์ธรรมดา แต่ให้คุณได้ใกล้ชิดเหมือนกับดูอยู่ในโรงภาพยนตร์จริง ๆ สำหรับ Micro System ชุดคอมแพคที่ส่งสัญญาณภาพและเสียงที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยขนาดกะทัดรัด ที่สามารถวางบนโต๊ะได้ และ ถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงที่ไม่ธรรมดา สุดท้าย Mini System เป็นระบบที่ให้คุณได้มากกว่าการฟังเพลง แต่ยังทำหน้าที่เต็มรูปแบบด้วยระบบ Home AV ที่จะนำคุณสู่โลกของทั้งภาพและเสียง
คุณพิชญา ธเนศพงศ์ธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์ที่ทางพานาโซนิคได้นำมาเปิดตัวในครั้งนี้มีรุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมด 7 รุ่น แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มแรก Home Theater System มีรุ่นใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ SC-HT928, SC-HT878 และ SC-HT520 กลุ่มที่สอง Micro System มีรุ่นใหม่ทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ SC-PM39D และ SC-EN7 ท้ายสุด กลุ่มที่สาม Mini System ซึ่งมีรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ SC-VK61D และ SC-VK31 นอกจากความสุดยอดทางด้านพลังเสียงแล้ว ชุดเครื่องเสียงพานาโซนิครุ่นล่าสุดนี้ ยังได้มีการออกแบบให้มีดีไซน์ทันสมัย เหมาะที่จะเข้าไปเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญประดับบ้านอีกด้วย
พานาโซนิค ใช้กลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้ง หนังสือพิมพ์ นิตยสาร กิจกรรมส่งเสริมการขายภายในร้านผู้แทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้า พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มสีสันของการเปิดตัว ด้วยการเนรมิต ชั้น 11 ของ โรงแรมเมโทรโพลิแทน ให้กลายเป็น Party House 3 แบบ 3 สไตล์ ตามรสนิยมของเจ้าของห้องคนดังที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ได้แก่ สาวเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ควงสาวสวยเพื่อนซี้ เมย์ เฟื่องอารมณ์ เปิด ห้อง Trendy Music ที่คึกคักด้วยเครื่องเสียงเต็มพิกัด แบบ Micro System ส่วนห้องที่มีชีวิตชีวา สนุกสนานไม่แพ้กัน ต้องยกให้ห้อง Funny Oke ที่มี เจ้าของห้องอารมณ์ดีอย่าง ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ และ ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานกันด้วยเครื่องเสียง Mini System จากพานาโซนิค และพลาดไม่ได้กับหนุ่มไอทีมาดเข้ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ชวนเพื่อนซี้หน้าตี๋ แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ มาเปิดห้อง Excite Cinema ที่กระหึ่มด้วยภาพและเสียงคมชัด สมจริงจาก Hometheater ของ พานาโซนิค เช่นกัน
อย่างไรก็ตาม แม้ว่ายอดรวมของตลาดรวมของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงจะอยู่ในช่วงขาลงแต่ทางพานาโซนิคเชื่อว่า แนวโน้มของตลาดเครื่องเสียงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน และ จากแนวโน้มนี้เองพานาโซนิคคาดหวังว่าจะครองส่วนแบ่งการตลาด 30% หรือ 1,500 ล้านบาท จากสินค้าทั้ง 3 ประเภท "ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยคุณภาพที่เปี่ยมล้น ของผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์ พานาโซนิค จะทำให้สินค้าของเราดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคทุกคนในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ และสินค้าใหม่เหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี "คุณโยชิฮิสะ มาเอนากะ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทโพลีพลัส ออร์กาไนเซอร์ จำกัด 0-2277-3982
คุณฉัตรฤดี (ลี่) 0-1438-0558 e-mail: chatruedee@polypluspr.com
คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 0-1075-0111 e-mail: pantima_s@yahoo.com--จบ--
-ชบ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ