“ต้อม” เจอทีเด็ด! “ปาร์ตี้ซูเปอร์แก๊ก” เกือบซวยโดนตำรวจจับ!!

ข่าวทั่วไป Thursday January 20, 2005 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ ช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น” เปิดเวทีต้อนรับอดีตนางเอกสาว นัยน์ตาคม “ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี” ซึ่งงานนี้พี่ต้อมของเราได้รับเชิญให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า “โลกรีไซเคิล
ปฏิบัติการอำเริ่มจากพี่ต้อมรับปากตกลงเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะไปร่วมงาน พอไปถึงงานก็เริ่มแปลกใจเล็กน้อยเพราะท่านประธานเปิดงานนุ่งขาว ห่มขาว แต่แว่นที่ใส่ออกเด็กแนวมากๆ พอเริ่มงานประธานก็ให้ทุกคนดื่มน้ำสาบาน งานนี้!! ทำเอาพี่ต้อมออกอากาศงงๆ แต่ก็ยอมดื่มน้ำตามคนอื่นๆ เพราะถือคติ “เข้าเมืองตาลิ่ว ก็ต้องลิ่วตาตาม
หลังจากรับประทานอาหารเสร็จพี่ต้อมก็ถูกเชื้อเชิญให้ขึ้นไปโชว์ลูกคอใสๆ แต่พี่ต้อมก็ออกอาการอึ้ง ทึ้ง เสียวอย่างเห็นได้ชัด เพราะวงดนตรีที่มาเล่นนั้นชื่อวง “รีไซเคิล แบนด์” มีเครื่องดนตรีเป็นกะละมัง ถัง หม้อ ทำเอาพี่ต้อมอดรนทนไม่ไหวหลุดขำก๊าก!!ออกมาทันที
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเล่นเกม ในชื่อ “เกมต่อของหรรษา” โดยแต่ละคนจะต้องเข้าของในตัวมาต่อกัน โดยจะแบ่งกลุ่มผู้ข่งขันออกเป็น 2 ทีม ทีมใหนต่อได้ยาวสุดเป็นผู้ชนะ แต่ละคนเริ่มถอดสิ่งของที่มีอยู่ออกมาต่อ แต่แล้วอยู่ๆ ตำรวจจากที่ไหนก็ไม่ทราบโผล่เข้ามา ทำเอาทุกคนในงานต่างก็ตกตะลึงเพราะตำรวจบอกว่า “จัดปาร์ตี้นู้ด” ทำเอาพี่ต้อมออกอาการไม่ย้อมไม่ยอมนู๊ดเนิ๊ดที่ไหนยังไม่ได้ถอดอะไรเลย
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อเฉลยแล้วพี่ต้อมจะมีอาการแบบไหน ต้องติดตาม
ชมในรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ