ปฏิทินรายการ Five Live ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.10-01.00 น. ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Monday June 28, 2004 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2547 เอก กฤษณาวารินทร์ และ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เอาใจคนนอนดึก เชิญศิลปินรับเชิญพิเศษ เจ้าของฉายา Mr.Saxman โก้-เศกพล อุ่นสำราญ ที่กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Sax Appeal มานั่งพูดคุยถึงการทำงาน แถมเตรียมยึดรายการโชว์ลีลาการเป่าแซกโซโฟนให้แฟนรายการได้ฟังกันสดๆใน Five Live Identity ส่งท้ายคนนอดดึกด้วยมิวสิควิดีโอเพลง "พาราเซตามอล" ของ Monky Pants, เพลง "ลาวดวงเดือน" ของ Bangkok Xylophone และ เพลง "เพราะมีเธอ" ของ Hum ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรก
วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2547 กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ นำข่าวสารรอบโลกมาอัพเดทเพิ่มความรู้ สร้างสรรค์ไอเดียเก๋ๆให้แฟนรายการใน ช่วง One Week Around The World และชวนผู้ชมร่วมสนุกรับของรางวัลง่ายๆกับเกมมันจากมิวสิควิดีโอ ช่วง Watch Out จากนั้นครึกครื้นต่อกับมิวสิค วิดีโอเพลง "เพลงรักพันธุ์เอ็กซ์" ของ วงแคลช และ เพลง "ยืนหยัดไว้" ของ บาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ จากอัลบั้ม First Stage Project
วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2547 มาขยับต่อมฮา ผ่อนคลายความเครียดก่อนนอน กับ 3 พิธีกรสุดกวน "โจ้,โป้ง,เน็ค" แห่ง สามแยกปากหวาน ที่คืนนี้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินน้องใหม่ที่พกดีกรีความสามารถจากเวที The Star "สน-สนธยา ชิตมณี" มาพูดคุยการถึงอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของเขากับอัลบั้ม "สน คนคว้าดาว" เก่งแบบนี้แต่จะสามารถฝ่าด่านคำถามสุดกวนไปได้หรือไม่ต้องติดตาม จากนั้นมาพักยิ้มชมมิวสิควิดีโอเพลง "คิดถึงหรือเปล่า" ของ สน-สนธยา ชิตมณี และ เพลง "เพื่อนสนิท" ของ Endorphine
วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2547 ใครที่นอนหลับฝันหวาน แต่ไม่รู้ว่าฝันไปทำไม ฝันเพื่ออะไร ห้ามพลาด เพราะ อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ชวนผู้ชมมาคุยเรื่องราวความฝันและมีคำตอบว่าฝันของคุณบอกอะไรได้บ้าง ใครอยากรู้ต้องติดตาม และให้คุณหลับฝันดีกับมิวสิควิดีโอเพลง "อยากหลับฝัน" ของ แพท-สุธาสินี พุทธินันท์ , เพลง "มีกะใจ" ของ สน-สนธยา ชิตมณี และ เพลง "นะนะ" ของ ลานนา
วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2547 ใครที่เฝ้าลุ้นเฝ้ารอกันมานานกับการแข่งขันร้องเพลงสดๆในรายการช่วง หนีแม่มาหน้าไมค์ เพื่อชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ Motorora C650 คืนนี้ห้ามพลาดเพราะ "อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์" และ "โจ้-อัครพล ธนะ วิทวาศ" จะประกาศแชมป์พร้อมโชว์เสียงร้องให้ฟังอีกครั้งในรายการ จากนั้นไปชมมิวสิควิดีโอเพลง "สวัสดีเจ้า" ของ ลานนา, เพลง "แค่นั้น" ของ มิสเตอร์ทีม และ เพลง "เพื่อเธอ", เพลง "หลับตา" เพลงประกอบภาพยนตร์พันธุ์เอ็กซ์เด็กสุดขั้ว
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ