เพรสทีจ เฮ้าส์ เผย ครึ่งปีหลัง ใช้เว็บไซต์ใหม่ ลุยตลาดรับสร้างบ้าน

ข่าวทั่วไป Monday June 28, 2004 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เพรสทีจ เฮ้าส์ เปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง ด้วยการทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ เว็บไซต์ใหม่ www.prestigehouse.co.th เน้นข้อมูลข่าวสาร ในแวดวงรับสร้างบ้าน พร้อม โชว์ผลงานการสร้างบ้าน รวมทั้งข้อมูลอื่นๆ ที่ลูกค้าควรจะต้องรู้ ก่อนสร้างบ้าน
นายประเสริฐ แสงไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพรสทีจ เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลังนี้ บริษัท จะใช้เว็บไซต์ www.prestigehouse.co.th ซึ่งทำการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เป็นหัวหอกในการลุยตลาดรับสร้างบ้านอย่างจริงจัง ที่ผ่านมาบริษัทมีการทำโฆษณา ในสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักของตลาดในระดับที่น่าพอใจ รวมทั้งบริษัทยังได้ขยายงานไปสู่การเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการจัดสรรต่างๆ ซึ่งประสบ ความสำเร็จ เป็นอย่างดี การมีเว็บไซต์ที่ดี จะทำให้บริษัทสามารถประหยัดงบประมาณทางการตลาดได้พอสมควร รวมทั้งยังเป็นการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง
" ในเว็บไซต์ www.prestigehouse.co.th นี้ นอกจากข้อมูลพื้นฐานทั่วไปของบริษัทแล้ว ยังประกอบไปด้วยข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับวงการรับสร้างบ้านเกือบทั้งหมด อาทิเช่น ข่าวเด่นประเด็นร้อนในวงการรับสร้างบ้าน , ความรู้ทั่วไปในการก่อสร้างบ้าน , การตรวจสอบวงเงินกู้ด้วยตนเอง ที่สามารถทราบผล และ ข้อแนะนำได้ทันที . แหล่งข้อมูลเงินกู้ , ข้อมูลบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำในไทย , ถามตอบข้อสงสัยในการก่อสร้างบ้าน , แบบบ้านใหม่ๆของบริษัท , ผลงานของบริษัท , โพลล์แบบสอบถาม พร้อม โปรโมชั่นในแต่ละช่วง ที่บริษัทจะนำเสนอ โดยบริษัทได้วางแนวทางในการทำตลาดช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยการทุ่มงบประมาณไปในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และ การพัฒนา เว็บไซต์เป็นหลัก " นายประเสริฐกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ