เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่ Major Cineplex Mega Bonus "Spider Man 2" รับกระแสการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 09:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ผนึกพันธมิตร โคลัมเบีย พิคเจอร์ส, มิตซูบิชิ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, โซนี่ ประเทศไทย, ฟริโต เลย์ ประเทศไทย, เอปสัน และเคเอฟซี ใช้กลยุทธ์การตลาด Cinema X หรือ Cinema Experience ด้วยการสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ และได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงตรงที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก ล่าสุดนำมาใช้กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ Spider Man 2 ด้วยการทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ Major Cineplex Mega Bonus "Spider Man 2" ชิงรางวัลรถยนต์มิตซูบิชิ Spider Edition พบกิจกรรม "Spider Jump...โดยแปะติดหนึบ" ชิงเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่าหนึ่งแสนบาท พร้อมแนะนำสื่อโฆษราสร้างสรรค์มิติใหม่บนตู้กรุงศรี ATM เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2547 มั่นใจจะเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าร่วมกับทางพันธมิตรธุรกิจ และสามารถดึงความสนใจจากลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น
นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีนโยบายด้านการตลาดที่มุ่งเน้นการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สามารถคืนกำไรให้กับลูกค้า พร้อมทั้งจัดกิจกรรมการตลาด หรือ อีเว้นท์มาร์เก้ตติ้ง ที่แปลกใหม่ เพื่อจะดึงดูดให้ลูกค้ามาชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง โดยต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์บันเทิงตรงที่แปลกใหม่จากการชมภาพยนตร์ทั่วไป สำหรับความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการจัดกิจกรรมการตลาดโดยได้เลือกใช้ Movie Marketing นั้น เนื่องจากเห็นว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพราะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจความบันเทิงด้านของภาพยนตร์มากกว่าความบันเทิงด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงหรือเล่นกีฬา รวมทั้ง ยังเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าร่วมกันได้ และสร้างความน่าสนใจให้กับกิจกรรมการตลาดที่ร่วมกันจัดโดยมีรูปแบบที่น่าตื่นเต้นได้ด้วย
ครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์การตลาด Cinema X รับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยนั่นคือ Spider Man 2 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจอย่าง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส, โซนี่ ประเทศไทย และเอปสัน จัดแคมเปญ "Major Cineplex Mega Bonus" ลุ้นระทึกโชคกระหน่ำทันทีเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Spider Man 2 ทุกที่นั่ง รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลโชค 2 ชั้น
- โชคชั้นที่ 1 เปิดคูปองรับรางวัลทันที เสื้อที-เชิ้ต, ของที่ระลึกจากภาพยนตร์, ส่วนลดเป๊ปซี่ หรือป็อปคอร์น และรางวัลอื่นๆ มากมาย
- โชคชั้นที่ 2 ส่งคูปองชิงรางวัล รถยนต์มิตซูบิชิ Spider Edition, ชุดโฮมเธียเตอร์ โซนี่ เวก้า, พริ้นเตอร์ เอปสัน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
สำหรับลูกค้าที่จองบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 25-30 มิถุนายน 2547 รับฟรีทันที Spider 3D Card หรือ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์รอบปกติทุก 2 ที่นั่ง รับฟรีทันที Spider Mouse Pad พบชุด Spider Bucket Set (ชุดถังป็อปคอร์นและแก้วอัดลม) มี 2 แบบ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร ให้เลือกสะสม
พบกิจกรรม Spider Fair การจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ในราคาพิเศษ อาทิ เสื้อที-เชิ้ต, กระเป๋า, รองเท้า, อุปกรณ์เครื่องเขียน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่น เล่นเกมส์ชิงรางวัล ถ่ายภาพฟรีกับเอปสัน เป็นต้น วันที่ 2-4 กรกฎาคม 2547 ที่ สาขารัชโยธิน วันที่ 9-11 กรกฎาคม 2547 ที่ สาขาบางกะปิและปิ่นเกล้า
นอกจากนี้ ได้ร่วมกับ เลย์ เอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว และ เคเอฟซี จัดกิจกรรม "Spider Jump...โดดแปะติดหนึบ" แข่งขันกระโดดสูงเกาผนังใยแมงมุม ชิงเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่าหนึ่งแสนบาท ผู้มีสิทธิ์สมัครเข้าแข่งขันจะต้องเป็นลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือ จะนำซองเปล่าเลย์รสใดก็ได้ หรือใบเสร็จจากร้านเคเอฟซี มาแสดงสิทธิ์ในการเข้าแข่งขัน โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น รอบคัดเลือก และรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2547 ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชิงเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่า 1 แสนบาท ดังนี้
รางวัลที่ 1 เงินสด 20,000 บาท พร้อมบัตร Complimentary ชมภาพยนตร์ฟรี 5 ที่นั่ง
รางวัลที่ 2 เงินสด 10,000 บาท พร้อมบัตร Complimentary ชมภาพยนตร์ฟรี 5 ที่นั่ง
รางวัลที่ 3 เงินสด 5,000 บาท พร้อมบัตร Complimentary ชมภาพยนตร์ฟรี 5 ที่นั่ง
รางวัลผู้เข้ารอบคัดเลือก 40 คน รับบัตร Complimentary ชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง
ตลอดจน ได้ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสื่อโฆษณามิติใหม่ด้วยการนำตู้กรุงศรี ATM ตกแต่งลาย Spider Man 2 ภายใต้แนวความคิด Life Style Banking ให้การทำธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องสนุกสนาน เหมาะกับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้นำเสนอรูปแบบบริการในแนวความคิด Life Style Banking ที่ให้ความรู้สึกถึงการทำธุรกรรมการเงินกับธนาคารเป็นเรื่องสนุกสนาน และสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ ดังนั้น ธนาคารจึงได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นผู้นำในวงการบันเทิงเปิดตัวสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider Man 2 ที่คาดว่าจะมีผู้ชมมากมาย ด้วยการโฆษณาบนตู้กรุงศรี ATM ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในวงการโฆษณาที่ได้มีการทำโฆษณาบนตู้ ATM โดยการโฆษณาครั้งนี้ธนาคารจะนำรูปของ Spider Man มาตกแต่งทั้งด้านหน้า และด้านข้างทั้ง 2 ข้าง ให้มีบรรยากาศสดใส และสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้กับธนาคาร ซึ่งในโครงการแรกนี้จะดำเนินตกแต่งเครื่องกรุงศรี ATM ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ จึงนับเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการโฆษณาที่ได้มีการสร้างสรรค์สื่อโฆษณารูปแบบใหม่ร่วมกันของสถาบันการเงินกับพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิง
การเปิดตัวสื่อโฆษณาบนตู้กรุงศรี ATM ครั้งนี้นับเป็นการสร้างบรรยากาศให้การมาทำธุรกรรมการเงินกับธนาคารไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย แต่ทั้งนี้ธนาคารจะพิจารณาคัดเลือกให้มีการลงโฆษณาเฉพาะภาพยนตร์ที่เหมาะสม และได้รับความนิยมอันดับหนึ่งเท่านั้น นางชาลอตกล่าวในที่สุด
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร 0-2511-5821--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ