แบรนด์ ร่วมกับ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก ขอเชิญสื่อมวลชนและพยาบาลทั่วประเทศร่วมสัมมนาเรื่อง "เสริมสุขภาพกายและใจรับวัยทอง"

ข่าวทั่วไป Friday February 11, 2005 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
“แบรนด์” จับมือ “วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก” ขอเชิญพยาบาลทั่วประเทศเข้าร่วมสัมมนา เรื่อง “เสริมสุขภาพกายและใจรับวัยทอง” หวังเสริมศักยภาพให้บุคลากรด้านสาธารณสุข
วิทยาลัยกองทัพบก ร่วมกับ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ และแบรนด์ซุปไก่สกัด ขอเชิญพยาบาลทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมสัมมนาพิเศษเรื่อง “เสริมสุขภาพกายและใจรับวัยทอง” จากวิทยากรชื่อดังและมากด้วยประสบการณ์ พร้อมร่วมค้นหาเคล็ดลับดีๆ และทำอย่างไรให้วัยทองมีสุขภาพดีชีวิตที่สดใส…ชนิดหมดเปลือก ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 08.30-15.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ตึกอำนวยการ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก ถนนราชวิถี
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ วิทยาลัยกองทัพบก และ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ จัดสัมมนาพิเศษโดยมีหัวข้อที่น่าสนใจเรื่อง “เสริมสุขภาพกายและใจรับวัยทอง” ให้กับพยาบาลผู้ซึ่งมีบทบาทโดยตรงต่อการส่งเสริมสุขภาพของประชาชน โดยหวังเสริมสร้างศักยภาพให้บุคลากรด้านสาธารณสุขให้มีคุณภาพมากขึ้น
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสุขภาพของวัยทอง การดูแลและป้องกันปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นกับคนในวัยทองว่า จะทำอย่างไรให้วัยทองกลายเป็นวัยแห่งความสดใส ถ้ามีความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพที่เป็นไปตามวัย ย่อมทำให้เราปรับตนเองให้เข้ากับชีวิตในแต่ละวันได้ดีขึ้น เพื่อลดปัญหาและปรับสมดุลให้มีสุขภาพดีทั้งกายและใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ขอเชิญร่วมค้นหาคำตอบกับทีมวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ ที่จะเกี่ยวก้อยกันมา
ไขสารพันปัญหา พร้อมแนะวิธีเด็ดเตรียมรับมือกับวัยทองกับการดูแลและป้องกันปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้นกับสตรีวัยทอง อาทิ นพ.สมโภชน์ จิตรเกษมสุข แพทย์ประจำ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ในหัวข้อ “สุขภาพดีสุขภาพสตรีวัยทอง” นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล จิตแพทย์ ในหัวข้อ ”สุขภาพจิตดีชีวิตสดใส” และ อ.ศัลยา คงสมบูรณ์เวช Registeded Dietitian (USA) ในหัวข้อ “โภชนาการผู้หญิงวัยทอง
พยาบาลที่สนใจทั่วประเทศ สามารถสำรองที่นั่งเข้าร่วมเข้าร่วมฟังการบรรยายได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รีบด่วน! รับจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2736 3430 ต่อ 24-25--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ