"แบงค์" - "หนุ่ม" ศิษย์เก่าฮอตเวฟส่งกำลังใจถึงรุ่นน้อง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด" เป็นเวทีประกวดที่สร้างฝันของเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้เป็นจริง หลายคนที่เคยผ่านเวทีนี้ก้าวเข้ามามีผลงานเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จโด่งดังไปทั่วประเทศ รวมถึง "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (วงแคลช)" และ "หนุ่ม-ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ (วงกะลา)" ทั้งสองคนผ่านการแจ้งเกิดบนเวทีประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 3 ในปี 2541
"แบงค์" เผยความรู้สึกว่า…"ตอนที่เข้าประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 3 ผ่านมาถึงวันนี้รู้สึกเร็วมากครับ ผมเจอกับหนุ่มบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกแต่ตอนนั้นเราไม่เคยคุยกันครับ เพราะต่างคนต่างตื่นเต้นที่จะขึ้นแสดงและอยู่กันคนละโรงเรียน มาถึงวันนี้เราทำงานที่เดียวกันมีโอกาสเจอกันมากขึ้นทำให้เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ถือว่าเวทีนี้ทำให้ผมมีเพื่อนใหม่และสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ดีครับ ผมในฐานะศิษย์เก่าฮอตเวฟมิวสิค อวอร์ดขออวยพรให้น้องๆทั้ง 30 วง ที่ผ่านเข้ารอบในการประกวดปีที่ 9 โชคดีนะครับ"
ส่วน "หนุ่ม" ฝากกำลังใจและคำแนะนำถึงน้องๆทั้ง 30 วงที่ผ่านเข้ารอบแรกว่า…"ผมทราบข่าวว่าปีนี้น้องๆมัธยมส่งผลงานเข้าประกวดมากขึ้น รู้สึกดีใจครับที่น้องๆให้ความสนใจกับการเล่นดนตรี ตอนนี้ทางฮอตเวฟประกาศผลรอบแรกแล้ว ผมยินดีด้วยกับน้องๆที่สามารถผ่านเข้ารอบแรกได้ ต่อไปก็พยายามซ้อมให้มากขึ้นยิ่งซ้อมมากยิ่งมีโอกาสมาก ส่วนน้องๆที่พลาดโอกาสในปีนี้ไม่ต้องเสียใจนะครับ ปีหน้าลองส่งผลงานเข้ามาใหม่ ผมเชื่อว่าความพยายามสามารถทำให้น้องๆสมหวังได้ครับ"
ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ครั้งที่ 9 จะประกวดรอบรองชนะเลิศในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 3-4 ก.ค.และประกาศผลรอบ 10 วง ในวันจันทร์ที่ 5 ก.ค.ทางรายการฮอตเวฟ ช่วงดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร เวลา 21.00 น. ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะตัดสินผลกันวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แฟนๆที่อยากเข้าไปให้กำลังใจและเชียร์น้องๆนักดนตรีรุ่นใหม่ ติดตามรายละเอียดการรับบัตรได้ฟรีทางฮอตเวฟ 91.5 FM
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ