“ตูน, บอย, ปั๊บ”รวมตัวเฉพาะกิจงาน EFM 3 หนุ่มเผยประสบการณ์ฮาเมื่อเป็นสตาร์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
93.5 EFM จับซูเปอร์สตาร์มารวมตัวบนเวทีเดียวในงาน STAR ON STAGE วันเสาร์ที่ 3 ก.ค. ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ งานนี้เซ็กซี่สตาร์โกอินเตอร์ อมิตตา ทาทา ยัง บินกลับมาโชว์ลีลา ,นักร้องหน้าใหม่ไฟแรงจาก “FIRST STAGE PROJECT ALBUM” ปะทะนักร้องซูเปอร์สตาร์ต้นแบบเช่น ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช พบกับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน, ปุ๊กปิ๊ก-กิตติยา รัตนจิรเศรษฐ พบกับ นิโคล เทริโอ ฯลฯ แต่ที่จะเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้มากที่สุดน่าจะเป็นสามหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง ตูน บอดี้สแลม, บอย พีซเมคเกอร์, และ ปั๊บ โปเตโต้ กับโชว์พิเศษบนเวทีนี้เท่านั้น
3 หนุ่มเล่าให้ฟังถึงความประทับใจและเรื่องฮาๆที่มีกับกลุ่มแฟนเพลงเมื่อพวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในทุกวันนี้ เริ่มจาก“ตูน”กับกลุ่มแฟนพันธุ์แท้…“มีน้องๆโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ตอนที่ไปคอนเสิร์ตแคมปัสทัวร์ตามโรงเรียนต่างๆมาขอสัมภาษณ์ผมเพื่อลงหนังสือของโรงเรียน แล้วก็บอกผมว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวยงของบอดี้สแลมเลย ร้องเพลงของเราได้หมดเลย แต่สรุปเรียกผมเป็นเภาซะงั้น” ส่วน “บอย” เผยประสบการณ์ระทึกกับแฟนเพลง ผู้ชายว่า…“เวลาเล่นคอนเสิร์ตจะมีน้องๆ ทำกรอบรูปในแอคชั่นต่างๆเอามาให้ บางทีเราก็ยังไม่เคยเห็นด้วยซ้ำตรงนี้ก็ประทับใจมากครับ แต่อีกเรื่องคงจะเป็นความระทึกใจมากกว่าประทับใจครับ ก็คือว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยด้วย เราก็เห็นว่าเป็นแฟนเพลงก็ดีใจ แต่ดันบอกว่า มานอนด้วยกันไหมครับ ผมอึ้งไปแป๊บนึงแล้วก็เดินหนีดีกว่า ไม่งั้นแย่แน่” คนสุดท้ายคือ “ปั๊บ” กับความดังระดับอินเตอร์…“มีเด็กผู้ชายเกาหลีตัวเล็กๆอายุประมาณ 12 ขวบมาขอลายเซ็นต์ พอเจอน้องเขาบนเครื่องบินอีกคราวนี้เขาเอาหมวกมาให้เซ็นต์ซ้ำ บ๋อมเป็นคนไปคุยด้วยเพราะภาษาแข็งแรงที่สุด น้องเค้าก็บอกว่าบ๋อมร้องนำใช่ไหม แล้วชี้มาที่ปั๊บว่าเป็นมือกีตาร์,วินมือเบสแล้วคนอื่นก็สลับตำแหน่งกันหมดเลย ตรงนี้แหล่ะครับที่ประทับใจเพราะได้มีแฟนเพลงเป็นคนต่างชาติ ถึงจะจำผิดแต่รู้สึกดีครับ”
ท้ายที่สุดพวกเขาพูดถึงความรู้สึกกับคำว่า“ซูเปอร์สตาร์” เริ่มจาก “นายตูน”…“ผมไม่อยากให้ใครเรียกว่าซูเปอร์สตาร์ เพราะเราเป็นแค่จุดเล็กๆ ไม่ได้ดังขนาดพี่เบิร์ด แต่ก็รู้สึกดี ผมไม่ได้คิดว่างานที่ทำคืองานอดิเรก ไม่ใช่ทางผ่านไปสู่การเป็นดารา แต่การเป็นนักร้องคือทางที่เราเลือก ดีใจครับที่ทุกคนรักเรา ใครที่มีบัตร STAR ON STAGE ก็อย่าลืมไปเจอกัน งานนี้ตูนอยากไปเป็นกำลังใจกับน้องๆ ศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังจะพัฒนาตัวเองขึ้นมา เวทีใหญ่ๆ อย่างนี้สำคัญกับเขามากครับ” ส่วน “บอย” กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเอง
ว่า…“ไม่คิดว่าตัวเองเป็นถึงขนาดซูเปอร์สตาร์ เราแค่เริ่มต้นเท่านั้นเองเพราะออกอัลบั้มแค่ชุดเดียว คนที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์ต้องมีความสามารถและประสบการณ์ที่มากกว่านี้ แต่ ณ จุดนี้เราก็ดีใจที่มีคนรู้จักและให้การต้อนรับเราอย่างดี ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากครับ” ท้ายที่สุด “ปั๊บ” กล่าวถึงความรู้สึกกับการมาร่วมงานนี้ว่า…“ดีใจที่ได้มาร้องเพลงกับพี่บอย, พี่ตูน เค้าร้องเพลงเก่งและดี ในงานนี้ผมจะได้ทำอะไรแปลกๆอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน อยากให้เพื่อนๆไปร่วมสนุกด้วยกันนะครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ