“น้องแพทริค” ปลื้ม ‘ซน 100%’ เลียนแบบ ‘ป๊อก’ นักวิทยาศาสตร์ตัวน้อย

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
มีผลงานผ่านตาคุณผู้ชมอย่างต่อเนื่องทั้งงานละคร และโฆษณา สำหรับหนูน้อยผมหยิก “น้องแพทริค-ด.ช.ชานน มกรมณี” เพราะลีลาน่ารัก น่าหยิก บวกกับฉลาด จึงทำให้น้องแพทริค มักจะเป็นขวัญใจของพี่ๆ ในกองถ่ายเสมอ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความน่ารัก น่าหยิก เหล่านี้จะเป็นผลพวงมาจากที่ชอบดู “การ์ตูน” แทบทั้งนั้น “ผมชอบดูการ์ตูนมากครับ ชอบมากที่สุดคือ “ซน 100%” ที่ออกอากาศวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ ทางช่อง 7 เพราะการ์ตูนสนุก เวลาดูจะหัวเราะตาม และผมก็ยังได้ร้องเพลงประกอบในการ์ตูนเรื่องนี้ด้วย เวลากลับมาจากโรงเรียนผมจะขอให้คุณแม่เปิดการ์ตูนให้ดูทุกวันเลยครับ เวลานั่งดูคุณแม่จะสอนว่าสิ่งไหนดีสิ่งไหนไม่ดี ซึ่งถ้าเป็นสิ่งดีๆ คุณแม่ก็จะให้ผมทำตามตัวการ์ตูนได้
แต่ถ้าเป็นสิ่งที่ไม่ดีคุณแม่จะสอนว่าไม่ให้ทำอย่างนั้น ผมจะเชื่อคุณแม่ เวลาอยู่โรงเรียนผมกับเพื่อนๆ จะชอบเล่นเป็นตัวการ์ตูนเรื่องซนกัน ผมชอบเล่นเป็นป็อก เพราะชอบเรียนวิทยาศาสตร์ และการค้นคว้าทดลอง และก็มีเพื่อนคนอื่นที่เล่นเป็น ต้น มะลิ และ จอย แต่มีเพื่อนผมคนหนึ่งเขาจะตัวอ้วนๆ กลมๆ พวกผมจึงให้เขาแสดงเป็นตี๋อ้วน ทุกครั้งเลยครับ
หลังจากเลิกเรียน กลับมาบ้านแล้ว ผมอยากให้เพื่อนๆ ทุกคนลองดูการ์ตูนกัน เพราะการ์ตูนสนุกทุกเรื่องเลย และบางอย่างที่เป็นสิ่งดีๆ ในการ์ตูนเราก็นำมาปฏิบัติกับตัวเองได้ เพื่อนๆ จะได้ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด เหมือนผมไงครับ”
แหม! อายุแค่ 7 ขวบ แต่ความคิดความอ่านเกินเด็กจริงๆ สมแล้วที่ได้ฉายา “หนูน้อยจอมฉลาด” เคล็ดลับส่งเสริมความฉลาดด้วยการดูการ์ตูนนั้น น้องแพทริคฝากบอกว่าใครจะนำไปใช้ก็ไม่ว่ากันนะคร้าบ…
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4, 0-22744781--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ