“กิ๊ก กับ จิ๊บ” แฉไต๋!! ดูยังไงว่าผู้ชายแอบรัก จับผิด!! เขาทำอย่างไร แอบใส่ยา หลอกมอมเหล้า

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
มาเป็นแขกรับเชิญให้รายการ “เลดี้ โซน” ตลอดเกือบทั้งสัปดาห์แล้ว สำหรับปรมาจารย์หักหลัง ผู้ชายอย่าง “กิ๊ก-อนิศ โอสถานุเคราะห์” และ “จิ๊บ-อติกานต์ หนุนภักดี” ที่มาแฉกลของผู้ชาย ในการหลอกสาวๆ เข้าโรงแรม ลวดลายที่ผู้ชายจะหลอกแต๊ะอั๋งผู้หญิง วิธีการจับผิดผู้ชายที่มาจีบ ว่าเป็นเกย์ เป็นไบ และเป็นเสือผู้หญิงหรือไม่ เพื่อให้คุณผู้หญิงทั้งหลายจดจำไว้ป้องกันตัว จะได้ไม่ถูก ผู้ชายหลอก และสำหรับวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ 2 คู่ซี้ “กิ๊กกับจิ๊บ” จะมาแฉไต๋ผู้ชายสำหรับสาวๆ ที่อยากจะรู้ว่า ดูตรงไหนถึงจะรู้ว่าว่าผู้ชายเขาแอบรักเรา
“ถ้าผู้ชายคนไหนเขาชอบเรา หากไม่สนิทหรือไม่ได้เป็นเพื่อนกันมาก่อนนั้น เขาจะไม่ค่อยกล้า เข้ามาคุยกับเราสักเท่าไหร่ เพราะบางคนเขาคิดว่า หากจีบผู้หญิงคนนี้แล้วจีบไม่ติด เขาจะเสียฟอร์ม และทำตัวไม่ถูก ซึ่งอาจจะทำให้ไม่ได้เป็นแม้แต่เพื่อนกัน แต่ผู้หญิงเขาจะสามารถเป็นเพื่อนกับผู้ชายได้ ถ้าผู้ชายคนที่มาจีบนั้นไม่ถูกสเปก
ความเป็นลูกผู้หญิงทำให้มีข้อจำกัดในเรื่องของความรักมากมาย แต่สิ่งที่สำคัญอันดับแรกเลยคือ ผู้หญิงไม่ควรบอกรักผู้ชาย หรือนัดเขาออกเดทก่อนเป็นอันขาด เพราะผู้ชายเขาอาจจะเห็นว่าเราไม่มีค่าและอาจจะหลอกเราได้ง่ายๆ หากเขาไม่ได้รู้สึกหรือไม่ได้คิดอะไรกับเรา ฉะนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลาย หากชอบหรือรู้สึกดีๆ กับชายใดสักคนหนึ่งแล้ว ควรรอให้เขาเป็นคนบอกรักเราก่อนจะดีกว่า และลองดูใจกันและกันให้นานๆ นะครับ
นอกจากนี้แล้ว ยังมีวิธีดูว่าถ้าผู้ชายจะหลอกมอมเหล้า และแอบใส่ยาให้ผู้หญิงนั้น เขาทำกัน อย่างไร ลองติดตามชมได้ในรายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี พร้อมกับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”, สาวปากกล้าอารมณ์ดี อย่าง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” และ “น้องฟ้า-ประไพลักษณ์ มงคลสมัย” สาวเสียงหวาน ดีเจเสียงตามสาย มหาวิทยาลัยศรีปทุม นะครับ”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ