ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือซีทีบีวี หนุนเด็กกิจกรรมทำโครงการเพื่อสังคม

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือซีทีบีวี ผลิตสมุดแสนเล่มปกภาพยนตร์ชื่อดัง “สไปเดอร์แมน 2” และ “คิง อาร์เธอร์” ให้กับนักศึกษาจากสถาบันต่างๆ นำไปจำหน่ายเพื่อนำรายได้เข้าสู่โครงการเพื่อสังคมทุกรูปแบบ ล่าสุดมีนักศึกษาเข้าร่วมแล้วเกือบ 20 แห่ง พร้อมเปิดสาย 1759 ดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ รับสมัครนักศึกษาที่ต้องการเข้าร่วมอีก เพื่อร่วมกันสร้างจิตสำนึกที่ดีสู่เยาวชน และนำน้ำใจสู่สังคม
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับ บริษัท ภาพยนตร์ โคลัมเบีย ไทรสตาร์ บัวนา วิสต้า(ประเทศไทย) จำกัด (ซีทีบีวี) ในการจัดทำ “โครงการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมของนักศึกษามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 1” เพื่อร่วมเป็นแรงใจและแรงสนับสนุนในความมุ่งมั่นของเหล่านิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งมีแนวคิดและจิตสำนึกที่ต้องการจะช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว แต่ยังขาดงบประมาณในการดำเนินการ
“หลังจากที่ซีทีบีวี และดั๊บเบิ้ล เอ ได้คุยกัน เรามีความคิดเห็นตรงกันว่า ต้องการสนับสนุนการทำกิจกรรมของนักศึกษาที่มีลักษณะเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ และช่วยเหลือสังคม โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่แล้วมาก่อให้เกิดประโยชน์คือ ทางดั๊บเบิ้ล เอ มีผลิตภัณฑ์ทางด้านเครื่องเขียน ส่วนทางซีทีบีวีมีก็มีภาพจากภาพยนตร์ดังๆ หลายเรื่อง จึงเกิดเป็นความร่วมมือในการจัดทำสมุดซึ่งมีภาพของภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมน2 และคิง อาร์เธอร์ ที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้ จำนวน 1 แสนเล่ม เพื่อมอบให้กับกลุ่มนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการนำไปจัดจำหน่าย และรายได้ที่เกิดขึ้น นักศึกษาก็จะนำไปทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคม” นายชาญวิทย์กล่าว
ทั้งนี้ขณะนี้มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ สมัครมาเข้าร่วมแล้วโดยมีหลายโครงการที่น่าสนใจ อาทิ โครงการรักษ์ช้างสร้างป่า…เพื่อแม่ ซึ่งเป็นค่ายซ่อมบำรุงปลูกป่าเป็นอาหารช้าง ของชมรมรักษ์ช้างไทย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ค่าย ไซเบอร์ แค้มป์ ครั้งที่ 3 เพื่อให้นักเรียนที่ห่างไกลมีโอกาสศึกษาคอมพิวเตอร์ ของชมรม Internet สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ค่ายลาดกระบังสัมพันธ์ครั้งที่ 15 เพื่อสร้างอาคารเอนกประสงค์ให้แก่โรงเ รียนทุรกันดารทางภาคอีสาน ของชมรมศิลปวัฒนธรรมอีสาน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โครงการรวมน้ำใจชาว สจพ. ช่วยผู้ประสบภัย ขององค์การนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โครงการแห่เทียนพรรษา เพื่อเป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทยและศาสนา ของชมรมพุทธศาสตร์ วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นต้น
สำหรับนักศึกษาที่ต้องการนำเสนอโครงการและเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่สายด่วน 1759 ดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ หรือ ติดต่อ คุณบุษรินทร์ 0-2656-1850-5 จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 — 663 — 3226 ต่อ 36--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ