ดั๊บเบิ้ล เอ จัด Double A Boy Friday นัดเดท 4 หนุ่มสุดฮอต เอาใจสาวออฟฟิศ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนสาวออฟฟิศร่วมสนุก กับโครงการ Double A Boy Friday ลุ้นเป็นสาวผู้โชคดีได้ออกเดท กับ 4 หนุ่มในฝัน ทุกวันศุกร์ตลอดเดือนกรกฎาคม
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ขณะนี้ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับทางกรีนเวฟ คลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม FM 106.5 จัดกิจกรรมดั๊บเบิ้ล เอ บอย ฟรายเดย์ (Double A Boy Friday) ขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับกลุ่มผู้หญิงที่ทำงานในองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมพิเศษกับดารา นักร้องที่ชื่นชอบ ในคืนวันศุกร์ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ ถือเป็นการพักเรื่องหนักๆ จากการทำงานตลอดทั้ง 5 วัน และสร้างเวลาหลังเลิกงานให้เป็นช่วงเวลาพิเศษสุด
ดั๊บเบิ้ล เอ บอย ฟรายเดย์ จะเปิดโอกาสให้สาววัยทำงานโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมผ่านทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 ช่วงดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ เวลาประมาณ 13.30 น. ได้ทุกวันตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม เพื่อสะสมคะแนนเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์ ที่จะได้ร่วมออกเดทกับ 4 หนุ่มสุดฮอต ด้วยกิจกรรมพิเศษ ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ คือ ร่วมชมภาพยนตร์แบบสองต่อสองกับ ชาคริต แย้มนาม ในวันศุกร์ที่ 9 ก.ค. ดินเนอร์ในบรรยากาศแสนโรแมนติกกับ ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ในวันศุกร์ที่ 16 ก.ค., ดินเนอร์กับ ดีเจอั๋น ภูวนาท ในวันศุกร์ที่ 23 ก.ค. และศุกร์สุดท้ายดินเนอร์สุดหรูบนยอดตึกที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ กับ “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ในวันศุกร์ที่ 30 ก.ค.47 รักใครชอบใครก็ต้องติดตามเล่นเกมในสัปดาห์นั้นๆ
นุกูลกิจ โทร. 02 — 663 — 3226 ต่อ 36--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ