สยามฟิวเจอร์จำลองไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์กลางกรุงประกาศศักดาสร้างไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แห่งแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SF สร้างกระแสใหม่เตรียมเปิดไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์เป็นแห่งแรกของประเทศไทย จัดงานแนะนำโครงการยักษ์ใหญ่สามโครงการ คือ J Avenue Thonglo (เจ อะเวนิว ทองหล่อ) The Avenue Changwattana (ดิ อะเวนิว แจ้งวัฒนะ) และ Esplanade Ratchadapisek (เอสพลานาด รัชดาภิเษก) ที่รวบรวมความเก๋ เทรนดี้ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตในการจับจ่ายและไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ ไปอย่างแท้จริง โดยจำลองบรรยากาศของไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์มาให้แขกเหรื่อได้สัมผัสก่อนใครที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
ภายในงาน SF ได้ระดมพันธมิตรระดับบิ๊กอย่างแคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ มาสาธิตการออกกำลังกายแนวเอ็กซ์เตอร์เทนเมนท์ สตาร์บัคส์ เตรียมความหอมหวานของกาแฟมาเสิร์ฟให้ถึงที่ พร้อมด้วยไอศกรีมเลิศรสจาก ไอเบอร์รี่ อาหารเลิศรสจาก เกรย์ฮาวนด์ คาเฟ่ และที่ขาดไม่ได้คือ ป๊อปคอร์นจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พันธมิตรรายสำคัญของ SF เพราะสถานที่แอบตกแต่งได้บรรยากาศแบบโรงภาพยนตร์
นอกจากนี้ยังร่วมด้วยบู้ธของแบรนด์ชื่อดังอย่าง L’Occitaine (ล็อคซิแทน) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังจากฝรั่งเศส Mothercare ผลิตภัณฑ์สำหรับเจ้าตัวน้อยที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และ Apple Center ศูนย์จำหน่าย และให้บริการฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ของแอบเปิ้ลครบวงจรที่นอกจากจะไฮเทคสุด ๆ ก็ยังไม่ทิ้งดีไซน์และรูปทรงสวยงามล้ำสมัย
เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนเมือง สยามฟิวเจอร์จึงได้จัดแฟชั่นโชว์สุดเก๋หลากแนวจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง DAKS และ Adidas ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน โดยครั้งนี้ DAKS จะนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับวันทำงาน และวันว่าง โดยเน้นที่ความเรียบหรูแต่ดูดี ส่วน Adidas พกเสื้อผ้าแนวสปอร์ตสำหรับเล่นกีฬา และท่องเที่ยว สำหรับนางแบบและนายแบบชั้นนำที่จะมาเดินโชว์ประกอบด้วยลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, หมู-อังศนา บุรานันท์, เม้าซี่-เบญจวรรณ เทิดทูนกุล, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, เดือน-นิวัตรา ขำแก้ว, ตวง-ภัสรี กังวาลพงศ์ และจิ๊บบี้-ตะวัน แซ่ตั้ง เป็นต้น
นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงานในครั้งนี้ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้แขกเหรื่อได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศของไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ที่จะเป็นวิถีใหม่ของการช้อปปิ้งก่อนใคร ซึ่งตอนนี้มีโครงการทั้งหมด 3 โครงการคือ J Avenue ทองหล่อ The Avenue แจ้งวัฒนะ และ Esplanade รัชดา ซึ่งจะทยอยเปิดตั้งแต่เดือนกันยายนปีนี้เป็นต้นไป”
“สำหรับ J Avenue Thonglo จะมีคอนเซ็ปต์ออกญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนทองหล่อ 15 จะเป็นแหล่งรวมร้านอาหารออริจินัลจากญี่ปุ่น อาทิ Min Min, Nanohana, Ootoya และร้านคอนเซ็ปต์เก๋อีกมีหลายร้าน ส่วน The Avenue Changwattana จะเป็นไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์เต็มรูปแบบแห่งแรกของไทย ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ โดยมีผู้เช่าหลักคือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเมเจอร์ โบลว์ Esplanade Ratchadapisek จะเป็นสุดยอดของไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์เซ็นเตอร์ ในรูปแบบ amphitheater ซึ่งตั้งใจออกแบบให้เป็นแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และสบาย ๆ มีทางเดินใต้ดินเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน”
งานนี้สยามฟิวเจอร์ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรต่าง ๆ ทั่วหน้าแล้ว ยังมีคนสำคัญจากบริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โสภาวดี จันทร์ถาวร
อลิซาเบท วงศ์วาสิน
124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 02-662-2266--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ