เอไอเอส-เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแห่งโลกภาพยนตร์แบบไร้ขีดจำกัดมอบแก่ลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ

ข่าวบันเทิง Wednesday June 30, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
2 ยักษ์ใหญ่ วงการมือถือ และ วงการภาพยนตร์ และ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ เอไอเอส และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือร่วมกันทำกิจกรรมการตลาด Corporate Campaign ด้วยการมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Unlimited Entertainment Experience จากโลกภาพยนตร์สู่ผู้ใช้บริการของเอไอเอสทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจบัตรชมภาพยนตร์ราคาสุดพิเศษ, จุดจำหน่ายบัตรเติมเงิน, Major Channel จาก mobileLIFE, ชมตัวอย่างภาพยนตร์สุดฮิต ณ สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา และความสนุกอื่น ๆ จากโลกภาพยนตร์อีกมากมายที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าของ เอไอเอส และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดขาย และยังสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของทั้ง 2 บริษัท
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งที่วันนี้ผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายอันดับ 1 ของไทยอย่างเอไอเอส ได้ร่วมผนึกกำลังกับผู้นำแห่งโลกภาพยนตร์อย่างเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้ใช้บริการของเอไอเอสทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น GSM advance EVOLUTION, GSM 1800, One-2-Call! , mobileLIFE และ Serenade ในลักษณะของสิทธิพิเศษสุดรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ด้วยแนวคิดของเราที่ต้องการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถตอบสนอง Lifestyle ของผู้ใช้บริการ โดยจากการศึกษาพฤติกรรมพบว่า การชมภาพยนตร์นับเป็นรูปแบบความบันเทิงระดับต้นๆที่ประชาชนให้ความนิยม เนื่องจากสามารถที่จะสร้างความสุขรวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ๆให้แก่การใช้ชีวิตได้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้ความร่วมมือกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จึงเป็นการตอบโจทย์การมอบสิทธิพิเศษในรูปแบบของความบันเทิงจากโลกภาพยนตร์ให้แก่ลูกค้าของเอไอเอสได้อย่างลงตัวที่สุด"
"นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำนโยบายของเอไอเอส ที่มุ่งมอบประสบการณ์ใหม่และทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้บริการ, การพัฒนาบริการ Wireless Service จาก เครือข่ายอัจฉริยะความเร็วสูง , การผนึกกำลังและผสมผสานรูปแบบของบริการกับกลุ่มพันธมิตร ที่จะทำให้การดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตส่วนตัวในทุกย่างก้าวของคนไทยมีความสุขและเป็นไปอย่างไร้ข้อจำกัด" คุณยิ่งลักษณ์ กล่าว
ด้าน นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การผนึกความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ และ เอไอเอส ผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายอันดับ 1 ของไทยในครั้งนี้ว่า นับเป็นประวัติศาสตร์ทางธุรกิจที่น่าสนใจอีกครั้ง ที่ 2 บริษัทใหญ่ได้ร่วมมือกันทำกิจกรรมการตลาดในลักษณะของ Corporate Campaign ครั้งใหญ่ขึ้น คือ "Unlimited Entertainment Experience" โดยจะส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัทสามารถขยายฐานลูกค้าร่วมกันได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มเดียวกันที่มีไลฟ์สไตล์เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังช่วยเพิ่มยอดขายให้กับทั้ง 2 บริษัทได้ด้วย ตลอดจน สามารถคืนกำไรให้กับลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายด้วยการมอบสิทธิพิเศษด้านของความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งล้วนสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ทั้งสิ้น นอกจากนี้แล้วจะยังช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับทั้ง 2 ธุรกิจได้ในที่สุด คาดว่าจากแคมเปญดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เพิ่มขึ้นประมาณ 20 % และยังช่วยกระตุ้นความถี่ในการมาชมภาพยนตร์ของลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นด้วย"
สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือในครั้งนี้คือ การพัฒนาและออกแบบสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าทุกระบบของเอไอเอสเท่านั้น โดยแบ่งตาม Lifestyle และรูปแบบการดำเนินชีวิตของลูกค้าแต่ละระบบ รวมไปถึงการนำเอาเทคโนโลยีสื่อสารไร้สาย เข้ามาเป็นเครื่องมือในการนำความบันเทิงจากโลกภาพยนตร์สู่มือของผู้ใช้บริการอีกด้วย ทั้งนี้รูปแบบของสิทธิพิเศษดังกล่าว ประกอบด้วย
One-2-Call!
1. Freedom Movie Pack @ Major Cineplex : บัตรเติมเงินแพ็คพิเศษ ที่ประกอบด้วย บัตรเติมเงินมูลค่า 100 บาท, บัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 1 ที่นั่งและคูปองรับเป๊บซี่ 1 แก้ว จากเดิมที่มีมูลค่าทั้งหมด 270 บาท แต่จำหน่ายเพียง 200 บาท เท่านั้น (ณ One-2-Call! Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ)
2. Refill Card Privilege : ในลักษณะของคูปองแทรกในบัตรเติมเงิน เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า One-2-Call! ที่ประกอบด้วย
- ฟรีเป๊บซี่ขนาด 22 ออนซ์ มูลค่า 30 บาท เมื่อซื้อ Popcorn Combo L ในราคา 80 บาท
- ส่วนลด 50% เมื่อซื้อ Major Card
- ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ IMAX 1 ใบรับฟรีทันที 1 ใบ
- เล่นโบว์ลิ่งที่เมเจอร์โบวล์ทุกสาขา 1 เกม แถมฟรี 1 เกม
จำหน่าย ณ One-2-Call! Shop , ร้านเทเลวิซ, ร้านจำหน่ายบัตรเติมเงินทั่วประเทศ
3. ตั้งจุดจำหน่ายบัตรเติมเงิน One-2-Call! ณ บริเวณจุดจำหน่าย Popcorn และเครื่องดื่ม ใน Major Cineplex ทุกสาขา ทั่วประเทศ (16 สาขา)
4. ติดตั้งเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ Kiosk ที่ One-2-Call! Shop (เริ่มต้นที่สาขาเซ็นเตอร์พ้อยต์) โดยลูกค้าของเอไอเอสทุกระบบสามารถเลือกชมภาพยนตร์ตัวอย่าง, รอบภาพยนตร์ รวมถึงจองบัตรชมภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงพบปะและร่วมเล่นเกมส์กับดารานักแสดงดังมากมายทุกเดือน
GSM advance EVOLUTION และ GSM 1800
More Fun with Major Cineplex : ผู้ใช้บริการ GSM advance และ GSM 1800 สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ โดยจ่ายค่าแพ็คเกจเพียง 80 บาทต่อการรับสิทธิ 1 ครั้ง โดยสิทธิพิเศษ ประกอบด้วย
- ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง
- เล่นโบว์ลิ่ง 1 เกม
- ร้องคาราโอเกะ 1 ชั่วโมง
สำหรับวิธีรับสิทธิคือ ส่ง SMS คำว่า major มาที่หมายเลข 9921 แล้วนำ SMS ตอบกลับมาแสดงเพื่อรับสิทธิที่ Box Office ของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ (รับสิทธิเดือนละ 1 ครั้ง)
mobileLIFE
บริการ Major Channel จาก mobileLIFE ที่ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับข่าวสารจากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, California Fitness และ IMAX พร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านทางมือถือ โดยมีรายละเอียดประกอบด้วย
- Now Showing : ขณะนี้มีภาพยนตร์เรื่องใดเข้าฉายบ้าง พร้อมเรื่องย่อและรายละเอียด รวมทั้งมีตัวอย่างเป็นวีดีโอ คลิป
- Coming Attraction : ขณะนี้มีภาพยนตร์เรื่องใดกำลังจะเข้าฉายบ้าง พร้อมเรื่องย่อและรายละเอียด รวมทั้งมีตัวอย่างเป็นวีดีโอ คลิปให้ชมก่อนใคร
- Show Time : รายละเอียดตารางภาพยนตร์ในสัปดาห์นั้นๆ
- Poll : สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ เช่น หนังเรื่องใดของไทยที่จะได้เข้าชิงหนังดังที่เมืองคานส์
- Tick-A-Seat : ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านมือถือ
- SMS/MMS Alert : แจ้งเตือนหนังเข้าใหม่ทุกวันพฤหัสในรูปแบบของSMS และ MMS
ทั้งนี้สามารถใช้บริการผ่านทาง portal ของ mobileLIFE ได้ทันที โดยไม่ต้องสมัครและเสียค่าใช้บริการในอัตราของ GPRS Charging เท่านั้น
Serenade
ลูกค้า Serenade ในต่างจังหวัด จะได้รับสิทธิชมภาพยนตร์ฟรี ทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน โดยจะมีการส่ง SMS เชิญชวนให้ร่วมตอบรับการเข้าร่วมชมภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Call Center 1175 และที่ www.ais.co.th และ เว็บไซต์ www.majorcineplex.com
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส สำนักประชาสัมพันธ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
วราลี จิรชัยศรี, 0 2299 5063,018112412 คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
สุดาพร วัชรนิศากร, 0 2687 4127, 019206611 โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
waraleej@ais.co.th, sudaporw@ais.co.th โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ