“สู้แล้วรวย” และ “ไอทีวี” ชวนโหวต “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ลุ้น! ทุนประกอบอาชีพฟรี! พร้อมเรียนคอร์สฝึกอาชีพ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ไอทีวี” และรายการ “สู้แล้วรวย” ชวนผู้ชมทางบ้านร่วมส่ง SMS เลือกอาชีพทำเงินที่ตนอยากทำมากที่สุด 5 อาชีพ ลุ้นรับรางวัลทุนประกอบอาชีพฟรี โดยพิเชฐ พุฒตาล ผู้ดำเนินรายการสู้แล้วรวย เปิดเผยว่า
“ปีนี้ทางรายการสู้แล้วรวย ได้ร่วมกับบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดงานสู้แล้วรวยเป็นครั้งที่สอง ในชื่อว่า งานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตอน 108..อาชีพ เพื่อตอบแทนผู้ชม และสนับสนุนให้คนไทยมีอาชีพ ทางรายการจึงร่วมมือกับไอทีวี จัดกิจกรรม “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ชวนผู้ชมร่วมส่ง SMS เพื่อเลือกอาชีพที่ตนอยากทำมากที่สุด โดยเรามีให้โหวตทั้งหมด 5 อาชีพ คือ ร้านกาแฟและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พิมพ์ S เว้นวรรค 1 (S 1), ร้านเบเกอรี่ พิมพ์ S เว้นวรรค 2 (S 2), สปาพื้นบ้านและนวดแผนไทย พิมพ์ S เว้นวรรค 3 (S 3), อาหารเส้นนานาชนิด พิมพ์ S เว้นวรรค 4 (S 4), งานประดิษฐ์และงานฝีมือ พิมพ์ S เว้นวรรค 5 (S 5), แล้วส่งผ่านมายังหมายเลข 83838 โดยผู้ที่ส่ง SMS จะเสียค่าใช้จ่ายในการส่งครั้งละ 6 บาท
และทางรายการจะทำการสุ่มหาผู้โชคดีที่จะได้รับคอร์สการฝึกอาชีพในแต่ละอาชีพ การแนะแนวทางเรื่องการทำการตลาด ตลอดจนให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน และยังได้รับประกาศนียบัตรจากรายการ “สู้แล้วรวย” และ “ไอทีวี” พร้อมกับร่วมลุ้นรับทุนประกอบอาชีพฟรี! ได้ทุกวัน ภายในวันงาน โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0 2274 2030 หรือทางเว็บไซต์ www.kantana.co.th
ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับรางวัล แต่สนใจเรียนอาชีพเหล่านี้ฟรี ก็สามารถมาลงทะเบียนได้ที่หน้างานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตอน..108 อาชีพ พร้อมกับลุ้นรับทุนประกอบอาชีพ ซึ่งจะมีการแจกทุนประกอบอาชีพทุกวัน ภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-6 ครับ”
ร่วมโหวต SMS หา “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ตั้งแต่วันนี้ — 15 กันยายนนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด มหาชน
กุลชลี เพิ่มพานิช
โทร. 02-691-6302-4 แฟ็กส์. 02-691-6305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ