“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” วาดลวดลาย “ลูกทุ่งต้นแบบ” โชว์เลียนเสียง “สายัณห์-ศรเพชร”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพุธนี้ พบกับ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เจ้าของเพลงดัง “จดหมายผิดซอง” จะมาโชว์ลีลาและเสียงร้องเพลงแบบ “สายัณห์ สัญญา” และ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”
“สำหรับ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของผม คือ “พี่เป้า-สายัณห์ สัญญา และพี่ศรเพชร ศรสุพรรณ” ในตอนเด็ก ผมฝันว่าอยากเป็นนักร้อง ซึ่งในสมัยนั้นพี่เขาเป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังมาก เวลาผมออกไปทุ่งนา ผมก็มักจะร้องเพลงของพี่ทั้ง 2 คนนี้ แรกๆ ก็ตะโกนร้อง เอาความสนุกเข้าว่า แต่ตอนหลังเริ่มจริงจังมากขึ้น ผมก็พยายามเลียนเสียงให้เหมือนพี่เขา วาดลวดลายเป็นนักร้องเลยนะ ออกสเต็ปต่างๆ แล้วก็ฟังเพลงของพี่เขาให้มากขึ้น พยายามจับเสียง สำเนียง เทคนิคที่พี่เขาใช้ เรียกได้ว่าเก็บทุกรายละเอียดเลยล่ะ มาร้องเพลง หลังจากนั้นก็หัดร้องมาเรื่อยๆ จนมีการประกวดร้องเพลงเลียนเสียงนักร้องดัง ผมก็เข้าประกวดด้วย แต่เสียดายว่าตอนนั้นเสียงยังไม่เหมือน เลยไม่ได้รางวัล แต่ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้เรามีความกล้าแสดงออกมากขึ้น และในการร้องเพลงของผม ผมก็นำเทคนิคการร้องเพลงของพี่ๆ เขามาใช้ในงานเพลงของผมด้วยครับ”
ว่าแล้ว “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เจ้าของเสียงร้องลูกคอ 18 ชั้น ของเราก็ลุกขึ้นโชว์เสียงร้องเพลงเลียนแบบเสียงของ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ทั้ง 2 ท่าน ให้ได้ชมกัน งานนี้จะร้องได้เหมือนหรือไม่ ต้องติดตาม
รับชมและรับฟังเสียงร้อง ของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย
ในรูปแบบของสายัณห์ สัญญา และศรเพชร ศรสุพรรณ ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพุธที่ 7 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ