คนรักสุขภาพแห่ร่วมงาน "GREEN MARKET" แฟน "กรีนเวฟ" รุมอุดหนุนเฉาก๊วย "เบนซ์-พรชิตา"

ข่าวทั่วไป Friday July 2, 2004 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม "GREEN MARKET" ตลาดนัดเพื่อคนรักสุขภาพที่ทางคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM ได้จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้มีทั้ง ผู้ฟัง,ดาราและศิลปินที่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพเดินทางมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง อาทิ นิหน่า-สฐิตา เรืองรองหิรัญญา, ว่าน-ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง, ญาญ่าญิ๋ง-วีรวัลย์ โพธิ์งาม, มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา (วงทรีจี), จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, น้องแพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ฯลฯ
บรรยากาศภายในงานคึกคักด้วยสินค้าและบริการสุขภาพที่มาเปิดร้านจำหน่ายและให้ คำแนะนำกับแฟนๆกรีนเวฟ อาทิ การถ่ายภาพด้วยรังสีออร่า, ร้านผัก-ผลไม้ปลอดสารพิษ, บริการนวดฝ่าเท้าและนวดตัวจากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ฯลฯ แต่มุมเด็ดที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานมากที่สุดน่าจะเป็นร้านเฉาก๊วยเพื่อสุขภาพของดาราสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ซึ่งได้ ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประเดิมเป็นลูกค้ารายแรกของร้านทำเอาขายดิบขายดีมีลูกค้ามาต่อคิวจน "หนูเบนซ์" ตักแทบไม่ทัน, บูธโยคะของ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่มาแนะนำการออกกำลังกายแบบ POWER VINYASA YOGA ก็ได้รับความสนใจอย่างดีจากกลุ่มคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ เอ้-นลธวัช พรหมจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังจาก ช่อง 3 ที่นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรสำหรับผู้ชายมาจำหน่ายก็มีแฟนๆกรีนเวฟอุดหนุนอยู่ตลอดเวลา
นอกจากจะได้เลือกซื้อและเสาะหาความรู้เรื่องสุขภาพแล้ว งานนี้ยังมีคอนเสิร์ตเพลงฟังสบายตามคอนเซ็ปต์ของคลื่นมาให้แฟนๆได้ชมฟรีโดยมีนักร้องชื่อดังอย่าง กบ-เสาวนิตย์ นวพันธุ์, เต็น-ธีรภัค มณีโชติ, เอิน-จิตภัทร พุ่มหิรัญ, โก้ Mr.Sax Man, 2หนุ่มวงพีซ เมกเกอร์, วงHum, Sofa, China Dolls, น้องๆจาก First Stage Project Album ฯลฯ มาร่วมโชว์ตั้งแต่เที่ยงวัน ปิดท้ายงานเวลา 2 ทุ่มเมื่อ "ดี.เจ.พี่ฉอด" ขึ้นไปจับรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 20,000 บาทให้กับแฟนๆกรีนเวฟที่มาร่วมงาน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ