ตลท.เปิดโลก Online Trading แก่ชาวกรุงเทพฯ 6 ก.ค.นี้

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 2, 2004 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลท. เตรียมจัดตลท.สัญจร ในกรุงเทพมหานครวันที่ 6 ก.ค.นี้ เน้นเปิดโลก online stock trading หรือการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตรวมถึงเทคโนโลยีไร้สาย เต็มพื้นที่ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว พร้อมบริษัทหลักทรัพย์ 14 แห่ง และผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ HUTCH และ DTAC ผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิรับของที่ระลึก และหนังสือเพื่อการบริหารเงินฟรี รวมถึงส่วนลดมากมาย
นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย ประธานศูนย์ระดมทุนและตลาดหลักทรัพย์ใหม่ เปิดเผยถึงการจัดตลาดหลักทรัพย์สัญจร ในกรุงเทพมหานคร ในวันอังคารที่ 6 ก.ค. 47 เวลา 10.00 — 20.00 น. บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ภายใต้คอนเซ็ปท์ Online Stock Entertainment Complex เพื่อแนะนำผู้ลงทุนและผู้สนใจให้ทราบถึงช่องทางการลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์ไร้สาย เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ และรับคำแนะนำการลงทุนจากโบรกเกอร์อย่างใกล้ชิด
“นับเป็นครั้งแรกที่ตลท.เป็นแกนนำในการรวมโบรกเกอร์ที่ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ต และผู้ให้บริการอุปกรณ์ต่อเชื่อมต่าง ๆ มาร่วมกันจัดงานเพื่อตอบสนองผู้ลงทุนและผู้สนใจเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตอย่างครบวงจร เชื่อว่าจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานทราบถึงช่องทางการลงทุนใกล้ตัว ที่จะทำให้การลงทุนไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป จึงเป็นงานที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับผู้สนใจ โดยเฉพาะผู้ที่มองหาแนวทางการลงทุนที่สอดรับกับชีวิตที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน” นางสาวโสภาวดีกล่าว
กิจกรรมในงาน Online Stock Entertainment Complex จะประกอบไปด้วยการออกบูธให้บริการข้อมูลและแนะนำการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตโดยบริษัทโบรกเกอร์รวม 14 แห่งคือ บริษัทหลักทรัพย์ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทหลักทรัพย์บัวหลวง จำกัด บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรีอยุธยา จำกัด บริษัทหลักทรัพย์พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ จำกัด บริษัทหลักทรัพย์นครหลวงไทย จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน บริษัทหลักทรัพย์แอ็ดคินซัน จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ไซรัส จำกัด บริษัทหลักทรัพย์บีที จำกัด บริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคิน จำกัด บริษัทหลักทรัพย์เอเซีย พลัส จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมของบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม นำเสนอบริการดูข้อมูลและซื้อขายหุ้นผ่านโทรศัพท์มือถือ และแนะนำบริการ SETSMART รวมไปถึงบูธของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไร้สาย HUTCH และ DTAC ที่จะมานำเสนอสินค้าและบริการในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำและของรางวัลตลอดงาน พิเศษ! หางบัตรเข้าร่วมงาน สามารถนำมาแลกของที่ระลึก และหนังสือขายดีติดอันดับ “ออมก่อนรวยกว่า” หรือ “คู่มือการบริหารเงิน” ฟรี พร้อมทั้งเป็นส่วนลดถึง20% ในการซื้อแพ็คเกจ SETSMART ได้อีกด้วย
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037 /
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 - 2049--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ