ละครเรื่อง “ท้าลิขิต” เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 กรกฎาคม ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“หมิง ชาลิสา” จูงมือพระเอกลูกครึ่ง
สเตฟาน” เลือกชุดแต่งงาน
เดินเครื่องถ่ายทำกันไปได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับละครเรื่องใหม่ของค่ายกันตนา เรื่อง”ท้าลิขิต” ที่จะมีคิวออนแอร์ทางช่องไอทีวีอีกไม่นาน โดยเรื่องนี้ได้นางสาวไทยคนสวย หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ มานำแสดงคู่กับพระเอกใหม่ถอดด้ามนาม สเตฟาน หรือสันติ วีระบุญชัย ซึ่งถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มหล่อคนนี้
เราเลยแอบตามไปเก็บภาพเบื้องหน้า และเบื้องหลังฉากสวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ของสองพระนางคู่นี้มาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันพอหอมปากหอมคอ โดยเป็นฉากน่ารักๆ และสวยงามของเรื่องที่ ศศี (หมิง ชาลิสา) และระพี (สเตฟาน) พากันไปลองชุดแต่งงาน เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ ซึ่งงานนี้น้องหมิงขอเลือกชุดเจ้าสาวโชว์ไหล่ เรียบง่าย แต่เก๋ไก๋ ส่วนหนุ่มสเตฟาน ทีมงานเราก็จับแต่งตัวออกมาซะหล่อเฟี้ยว เล่นทำเอาสาวๆ แถวนั้นเห็นแล้วตาค้าง พลอยอิจฉาเจ้าสาวกำมะลออย่างนางเอกของเรากันเป็นแถว
แต่ถึงจะเนี้ยบแค่ไหน แต่งานนี้ก็มีหลุดจนได้ ไอ้ที่หลุดนี้เป็นชุดเกาะอกของนางเอกเรานี่เอง ทีมงานเราก็ช่วยหาทางแก้ไขกันสารพัดวิธี แต่สเตฟาน พระเอกของเรา กลับแนะนำว่า “ถ้าเอาไม่อยู่จริงๆ ก็ต้องใช้สก็อตไบต์มาเกาะแทนแล้วล่ะ จะได้เกี่ยวอยู่ไง” งานนี้ทำเอาทุกคนขำกันจนน้องหมิงอายแก้มแดงไปเลยทีเดียว
อย่าลืมติดตามชม เรื่องราวการตามล่าลิขิตแห่งกรรม ได้ในละครเรื่อง “ท้าลิขิต” ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ทุกวันจันทร์ — อาทิตย์ เวลา 22.25 น. ทางไอทีวี เริ่มตอนแรกวันที่ 3 กรกฎาคมนี้
เพ้ง 01-8021596
ออย 09-7832112
ฝ่ายประชาสัมพันธ์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ