โอกาสวิ่งชนโครมใหญ่ “ไดซ์” วิศวกรสาวมั่น สมใจออกอัลบั้มกับ “อาร์เอส.ฯ”

ข่าวบันเทิง Monday July 5, 2004 08:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
วิศวกรสาวสวย“ไดซ์-ณัฐชานันท์ อังศุเศรณี” เผยเก็บฝันในการร้องเพลงนานหลายปี ล่าสุด..โอกาสในการทำอัลบั้มเข้าวิ่งชนโครมใหญ่ เหตุเพราะคนรู้จักส่งเทปคาราโอเกะที่เจ้าตัวอัดไว้ฟังส่วนตัวนำเสนอเข้าสังกัด
“บักส์ทาวน์ เรคคอร์ด” ของ “อุ๋น-ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์” ในเครืออาร์เอส.ฯ เลยถูกเรียกตัวเทสต์ด่วน ปรากฏว่าความสามารถทางการร้องเพลงเข้าตาบอร์ด เลยได้มามีอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “ไดซ์” ให้แฟนๆได้ฟังกัน
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ไดซ์” ก็ได้เปิดใจว่า “ กับโอกาสที่ ไดซ์ ได้รับ เรียกว่ามาแบบไม่ได้คาดคิดเลยค่ะ แต่ก็เป็นโอกาสที่ ไดซ์ ดีใจและเต็มใจที่จะรับไว้มากๆ เพราะเป็นความฝันของ ไดซ์ ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำเพราะวิชาที่เรียนคือวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหการ มหาวิทยาลัย รังสิต ก็เป็นวิชาเรียนที่หนักมาก และเป็นวิชาชีพที่ ไดซ์ ชอบมากเหมือนกัน ซึ่ง ไดซ์ ก็มีโอกาสแค่ได้ใช้ดนตรี และเสียงเพลงในการผ่อนคลายความเครียด เวลาที่เรียนหนักๆ ไดซ์ ก็จะไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆ เมื่อเรียนจบก็ยังไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสได้เข้ามาสัมผัสกับแวดวงนักร้องเลยด้วยซ้ำ แต่ก็เหมือนโชคช่วยนะคะ เพราะมีพี่ที่รู้จัก พี่อุ๋น เอาเทปคาราโอเกะที่ ไดซ์ ร้องไปให้ พี่อุ๋นฟัง ก็เลยมีโอกาสได้มาเทสต์ตามขั้นตอนของ อาร์เอส.ฯ ผลปรากฏออกมาว่า ไดซ์ ผ่านการเทสต์ ได้ทำอัลบั้ม แล้วอีกอย่างงานต่างๆที่ ไดซ์ รับไว้ก็หมดโปรเจค์พอดี เลยเป็นช่วงที่ว่าง ไดซ์ ก็เลยลงเรียนต่อปริญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการจัดการวิศวกรรม ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาคอินเตอร์เนชั่นแนลโปรแกรมด้วย ก็เลยได้มีเวลาในการทำอัลบั้มชุดนี้แบบเต็มที่ควบคู่กันไป อัลบั้มชุดนี้แนวดนตรี เป็นป๊อบร็อก เนื้อหาก็จะบอกถึงความเป็นตัว ไดซ์ ชัดเจนคือ ไดซ์ รู้สึกอย่างไรก็จะบอกไปอย่างนั้น อย่างเพลงเปิดตัวคือเพลง ตัดใจจากฉัน ก็จะเป็นมุมมองความรักของ ไดซ์ ที่ว่าถ้าไปด้วยกันไม่ได้ ไดซ์ ก็จะเป็นฝ่ายเอ่ยปากเองก่อนเลยค่ะ ว่าให้ตัดใจไปเสียเถอะ ไดซ์ ก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มแรก ให้แฟนๆทุกคนได้ให้โอกาส ไดซ์ ในการทำงานอีกงานหนึ่งซึ่งเป็นความฝันของ ไดซ์ ด้วยนะคะ”
ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ทันคาดคิด แต่ถ้าโอกาสมาถึงแล้วรีบคว้าไว้และทำอย่างเต็มที่ก็จะได้รับผลออกมาสมกับความตั้งใจ เหมือนกับสาวมั่นคนนี้ที่พร้อมจะให้แฟนๆได้พิสูจน์ความฝันของเธอกับอัลบั้ม “ไดซ์”
1 กรกฏาคม ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ