4 สาว “เกิร์ล-ลี่-เบอร์-รี่” โชว์เซ็กซี่ใสๆ แบบต่อเนื่องในมิวสิกฯ “ตุ๊มต่อม”

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังส่งมิวสิกฯ เพลงซึ้งๆ “เรื่องคืนนั้น” จากอัลบั้มชุดที่ 2 “Very Girly” 4 สาว “Girly Berry” (สมาชิก...“Giftza (กิ๊ฟซ่า) - ปิยา พงศ์กุลภา” , “Gybzy (กิ๊ฟซี่) — วนิดา เติมธนาภรณ์” ,“Nannie (แนนนี่) ภัทรนันท์ ดีรัศมี” และ “Belle (เบลล์) มนัญญา — ลิ่มเสถียร” ) ยังคงสร้างความฮือฮาแบบต่อเนื่องด้วยมิวสิกฯ “ตุ๊มต่อม” ที่แฟนๆ เรียกร้องอยากชม โดยเนื้อหาของมิวสิกฯ เพลงนี้เป็นการรวบรวมเอาภาพไลฟ์สไตล์ของสาวๆ “Girly Berry” ซึ่งเกี่ยวกับมิวสิกฯ เพลงนี้ “Giftza (กิ๊ฟซ่า) - ปิยา พงศ์กุลภา” เผยว่า
“สำหรับบรรยากาศการทำงานในวันนี้ พวกเรา “Girly Berry” ทุกคนสนุกสนานกันมากเป็นพิเศษค่ะ ไม่ค่อยเหมือนมาทำงานเลยเพราะแต่ละฉากก็ไม่ได้มีอะไรยากและไม่รู้สึกเกร็งด้วยค่ะ เพราะ “พี่บุ๊ค — อลงกต” ผู้กำกับกับพวกเราก็เคยร่วมงานกันมาแล้วใน มิวสิกฯ แรก “เรื่องคืนนั้น” มาคราวนี้พี่เขาก็บอกเลยว่าอยากได้ภาพไลฟ์สไตล์ของพวกเรา ซึ่งใครอยากแสดงออกยังไงก็ให้ปล่อยออกมาแบบเต็มที่ไปเลย เพื่ออารมณ์ของภาพที่ออกมาจะได้ดูเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของพวกเรามากที่สุดค่ะ จะติดก็คงเป็นเรื่องอากาศมากกว่าเพราะวันนี้แดดค่อนข้างแรง เลยทำให้อากาศร้อนอบอ้าวก็เท่านั้นเอง แต่พวกเราก็ไม่ได้คิดว่าเป็นอุปสรรคอะไร ก็ยังคงรู้สึกสนุกกับงานมากค่ะ โดยเฉพาะฉากที่ “กิ๊ฟ” ต้องเดินผ่านชายหนุ่มแล้วเขาก็สำลักนมที่กำลังยกดื่มอยู่ ขนาดว่ารู้อยู่แล้วว่าต้องสำลักนะคะ แต่ก็ยังเกือบหลุดปล่อยหัวเราะออกมาเลย เพราะปกติ “กิ๊ฟ” จะเป็นคนที่หัวเราะง่ายอยู่แล้วด้วย เลยต้องตั้งใจเป็นพิเศษค่ะ และสำหรับเพื่อนๆ น้องๆ แฟนเพลงที่อยากชมมิวสิกฯ เพลง “ตุ๊มต่อม” นี้ก็อดใจรออีกนิดนะคะ ต้นเดือนกรกฏาคมนี้ได้ชมแน่”
ติดตามชมภาพความสดใสของ 4 สาว “Girly Berry” ได้ทางโทรทัศน์ใน รายการของอาร์เอส.ฯ และพบกับอัลบั้ม “Very Girly” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ