กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Monday July 5, 2004 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวที่สนใจรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2547 ตอน พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด รายการ “ซิตี้โฟกัส” นำภาพกิจกรรมงานมหกรรมภาคีพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศมาให้ชม เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของชาวไทยที่ร่วมใจกันต่อต้านยาเสพติด ไม่ให้ยาเสพติดหวนกลับมาทำร้ายสังคมอีก ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2547 ตอน กทม. ดูแลรักษาโบราณสถาน รายการ "ซิตี้โฟกัส" วันนี้มีภารกิจสำคัญของสำนักผังเมืองกรุงเทพมหานครในการดูแลรักษาโบราณสถานของชาติที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อให้เกิดความงดงาม คงทน เป็นที่ชื่นชมของทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ นับเป็นการทำนุบำรุงและรักษามรดกของชาติไว้ให้คงอยู่สืบไป ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ