แคนนอนเปิดโลกจินตนาการของงานพิมพ์ในงานสัมมนา My Digital Lab ณ โรงหนังอีจีวี เมโทรโพลิส

ข่าวบันเทิง Monday July 5, 2004 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เสนอความรู้คู่ความบันเทิง เพื่อการสร้างสรรค์งานพิมพ์อย่างไร้ขีดจำกัด
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง(ไทยแลนด์)จำกัด ส่วนคอนซูมเมอร์ ซิสเตมโพรดักตส์ โดยนายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป นำทีมงานตอกย้ำกระแสตลาดดิจิตอล โฟโต้ พรินเตอร์ อีกระลอกในงานสัมมนา "My Digital Lab" ณ โรงภาพยนตร์ อีจีวี เมโทรโพลิส สานต่อนโยบายตอบแทนลูกค้าโดยนำเสนอแนวคิดในการสร้างสรรค์งานพิมพ์ในรูปแบบที่แตกต่างและมีความหมายหลากหลายด้วยโฟโต้พรินเตอร์ จากแคนนอนเพื่อให้ใช้งานเครื่องได้เต็มประสิทธิภาพคุ้มค่าการลงทุน
แคนนอนในฐานะผู้นำเทคโนโลยีการพิมพ์และการถ่ายภาพยังคงเดินหน้าชูแนวคิดหลัก My Digital Lab ด้วยกิจกรรมรูปแบบใหม่ตอบแทนลูกค้าที่โฟโต้ พรินเตอร์ โดยเฉพาะยกทีมงานสาธิตประโยชน์ใช้สอยเครื่องโฟโต้ พรินเตอร์ แบบครบวง ณ โรงภาพยนตร์ อีจีวี เมโทรโพลิส ที่สะท้อนความทันสมัยและชีวิตผู้คนยุคดิจิตอลเพื่อจำลองแล็บสีส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เปลี่ยนความคิดและสร้างมุมมองใหม่ในการใช้โฟโต้ พรินเตอร์ให้กับผู้ใช้ได้สัมผัสด้วยตัวเองในแบบที่ต้องการ
นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช กล่าวว่า "งานสัมมนาและกิจกรรมต่างๆในวันนี้ แคนนอนมีความตั้งใจจัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่เลือกซื้อโฟโต้ พรินเตอร์ ในตระกูล i ทุกรุ่น ซึ่งเราได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมสัมมนามากมายในวันนี้ โดยเป็นลูกค้าของเราทั้งหมดที่ซื้อเครื่องไปแล้วและเราต้องการให้ทุกท่านได้รับประโยชน์ และความคุ้มค่าจากการใช้งานเครื่องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากฟังก์ชั่นการทำงานของเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่แคนนอนพัฒนาขึ้นในโฟโต้ พรินเตอร์นั้น สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้มากมาย เราจึงต้องการให้ผู้ที่ซื้อเครื่องไปแล้วได้รับทราบถึงประโยชน์ใช้สอยให้ครบทุกแง่มุม และกลับไปลองใช้เองกับเครื่องที่บ้านได้ ลูกค้าที่มาในวันนี้จะได้มุมมองใหม่ๆ กลับไปอย่างแน่นอนว่า โฟโต้ พรินเตอร์ที่ซื้อไปนั้นทำอะไรได้มากกว่าที่คิด
ภายในงาน แคนนอนได้จัดเป็นงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้กับลูกค้าพร้อมกับการแนะนำเทคนิคการถ่ายรูปโดยอาจารย์กันต์ สุสังกรกาญจน์ ช่างภาพมืออาชีพ และผู้บริหารสถาบันสอนถ่ายภาพอาร์ตโฟโต้กราฟี เซ็นเตอร์และจัดกิจกรรมเวิร์คชอบต่างๆ แบ่งออกเป็น 10 ฐาน เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานเครื่องโฟโต้ พรินเตอร์ ด้วยตัวเองรวมทั้งสอนวิธีการใช้งานซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับเครื่อง อาทิ Canon Easy Photo Print ที่ใช้สำหรับการพิมพ์ภาพในขนาดต่างๆ และการตกแต่งภาพเบื้องต้น Canon Photo Record สำหรับสร้างสรรค์อัลบั้มรูปส่วนตัว และเพื่อให้ลูกค้าได้รับความรู้ครบถ้วนจากทุกฐาน แคนนอนได้มอบสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็คเกจทริป กรุงเทพฯ-เกาะช้างทรอปิคาน่า 2 วัน 1 คืน จำนวน 3 รางวัล(รางวัลละ2ที่นั่ง)และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
"แคนนอนโฟโต้ พรินเตอร์ ในตระกูลi นั้นจัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบถ้วนซึ่งหากลูกค้าซื้อไปแล้วอาจไม่สามารถศึกษาการทำงานได้ละเอียด เราต้องการมอบประสิทธิภาพสูงสุด และคำนึงถึงความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ โดยไม่ต้องการให้ผู้ใช้ที่ลงทุนซื้อเครื่องไปแล้วพลาดการรับรู้ถึงประโยชน์ใช้สอยแม้แต่ด้านเดียว เราจึงได้จัดสัมมนาโดยเจาะกลุ่มผู้ที่ซื้อเครื่องไปแล้วซึ่งเชื่อว่าจะได้ผลดีที่สุด แคนนอนจะจัดงานสัมมนาในรูปแบบเช่นวันนี้ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องเพราะจนถึงวันนี้ โฟโต้ พรินเตอร์ ของเราก็ยังได้รับการตอบรับจากตลาดสูงมากโดยในไตรมาสที่สองของปีนี้ เรามียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นถึง 65% จากยอดขายเดิมในครึ่งปีแรกของปี 2546 ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จมาก" นายวรินทร์ กล่าว
นอกจากงานสัมมนาในครั้งนี้ แคนนอนยังจัดกิจกรรมให้ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นรางวัลจากการส่งภาพเข้าประกวดในรายการ Canon Smile ...with My Digital Lab เพื่อชิงรางวัลทุนการศึกษา และผลิตภัณฑ์แคนนอนรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เพียงส่งภาพถ่ายกับคนรู้ใจที่แสดงรอยยิ้มสดใส ไม่ว่าจะเป็นภาพคู่หรือภาพกลุ่ม ชนาดA4 หรือ 4 x 6 ที่พิมพ์ด้วยพรินเตอร์ และหมึกแท้ของแคนนอน พร้อมแนบหลักฐาน สำเนาบัตรประชาชน สำเนาบัตรรับประกันพรินเตอร์แคนนอน และกล่องกระดาษของหมึกแท้แคนนอนมายัง บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)จำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม โดยจะประกาศผลตัดสินวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง(ไทยแลนด์) จำกัด
ส่วนคอมซูเมอร์ซิสเตมโพรดักตส์
สุภามาศ ถ้วนกำจร
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 166
Supamas_Thuankumjorn@cspl.canon.com.sg
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
อาจรีย์ สุวรรณกูล
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121
arjaree_s@penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ