“หลิว อาจารียา” เขินแฟนเพลงแซว “สะใภ้นายก”

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พบกับ นักร้องสาวหน้าใส “หลิว อาจารียา” เจ้าของ บทเพลง “สะใภ้นายก” หลังจากมีแฟนคลับเขียนจดหมายมาถามเรื่องแฟน
หลิว อาจารียา ตอบเสียงดังฉะฉานว่า “ขอบคุณแฟนเพลงที่เขียนจดหมายเข้ามาถามกับรายการ บุปผาฯ แฟนคลับค่ะ ว่าหลิวมีแฟนหรือยัง ตอบได้เลยว่า ยังไม่มีค่ะ เพราะหลิวยังเด็ก และก็ยังเรียนอยู่ด้วย นอกจากนี้ ยังมีทัวร์คอนเสิร์ต เวลาที่จะให้ตัวเองและครอบครัวยังไม่มีเลย แล้วใครที่ไหนเขาจะรอได้”
เมื่อไขข้อข้องใจให้กับแฟนเพลงทางบ้านแล้ว พิธีกรรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ยิงคำถามเด็ดเกี่ยวกับ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของน้องหลิว ที่ยึดเป็นแบบอย่าง
นักร้องสาว กล่าวว่า “สำหรับ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของหลิว มีอยู่ 3 ท่านค่ะ คือ ป้าผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์, พี่ดวงตา คงทอง และพี่ฝน ธนสุนทร ค่ะ โดยป้าผึ้ง พุ่มพวง มีความตั้งใจในการร้องเพลง การแสดงบนเวที เต็มที่กับการทำงานทุกอย่าง ส่วนพี่ดวงตา คงทอง มีการร้องเพลงโดยการใช้น้ำเสียงเอื้อน ทำให้เพลงที่ร้องออกมาแสดงถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และพี่ฝน ธนสุนทร นั้น ร้องเพลงได้หวานซึ้งมากค่ะ หลิวจึงประทับใจทั้ง 3 ท่านนี้ค่ะ”
นอกจากนี้ หลิว อาจารียา ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ไปที่ไหนมี แฟนเพลงเข้ามาทักทายว่า “ใช่คนที่ร้องเพลงสะใภ้นายกหรือเปล่า” หรือบางคนเข้ามาถามว่า “พี่เป็นสะใภ้นายกหรือเปล่า” ทำให้นักร้องสาวออกอาการเขินไปเลย
ใครที่ติดตามนักร้องสาวคนนี้ แว่วๆ มาว่า ในช่วงปลายปีจะมีอัลบั้มใหม่มาให้ฟังกัน สำหรับช่วงนี้ร้องเพลง “สะใภ้นายก” รอไปพลางๆ ก่อน
ติดตามชม เรื่องราวของนักร้องสาวเสียงดี “หลิว อาจารียา” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ