ลูกจัน’ โชว์ ลีลานางแบบ แนะเทคนิคการเดินพรีเซนท์สินค้า ใน ‘เลดี้ โซน’

ข่าวทั่วไป Tuesday July 6, 2004 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2545 “ลูกจัน-จันจิรา จันทร์โฉม” ที่มาพร้อมกับอีกหนึ่งบทบาทความสามารถของเธอ นั่นคือ การเป็นนางแบบ พร้อมฟังเทคนิคการเป็นนางแบบโชว์สิ่งของอื่นๆ นอกเหนือเสื้อผ้า เช่น กระเป๋า ผ้าคลุมไหล จาก อ.ประภัสสร ธุรนิกร และ อ.สุดสวาท สุจริตกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพจากสถาบัน จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ส
“การเดินแบบเพื่อพรีเซนท์สิ่งของ เช่น กระเป๋า หรือ ผ้าคลุมไหลนั้น ลักษณะการถือเราจะต้องถือ สิ่งของ หรือ อุปกรณ์ต่างๆ ที่เขาจะให้เรานำเสนอนั้นให้ชัดเจน ดูเด่น และน่าสนใจที่สุด ซึ่งเทคนิคการถือสิ่งของมีอยู่หลายแบบแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งนั้นเป็นอะไร เช่น หากเป็นกระเป๋า การจับกระเป๋า ก็มีหลายแบบ ฉะนั้นสิ่งเหล่านี้ก็จะต้องมีการแอ็คติ้งไปพร้อมกันด้วย
กระเป๋าจะมีด้านหน้าและด้านหลัง ลวดลายที่สวยงามจะอยู่ด้านหน้า ฉะนั้นเราควรถือกระเป๋า โดยเอาด้านหน้าออก ซึ่งเขาดีไซน์มาเพื่อเป็นจุดขายอยู่แล้ว ประกอบกับท่าทางการเดินแบบที่เข้ากับสินค้า ซึ่งเราต้องมองสินค้าให้ออกว่าสินค้านั้นออกแนวไหน หากเป็นแนวสปอร์ต ก็เดินแบบทะมัดทะแมง หรือแนวหวาน ก็เดินแบบเรียบร้อย สบายๆ ซึ่งถ้าหากฟังดูแล้วนึกภาพไม่ออกว่าลักษณะการถือ และการ ออกแอ็คติ้งเป็นอย่างไรนั้น ลองเปิดชมรายการ “เลดี้ โซน” และฝึกทำตามไปด้วยกันก็ได้นะค่ะ”
อย่าพลาดชมรายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 —17.00 น. ทางช่องไอทีวี พร้อมกับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัย ที่มีดีกรีเป็นถึงดาวแต่ละคณะของมหาวิทยาลัยศรีปทุม อย่าง “น้องแนน-สุทธิดา สมเด็จสกุล” ดาวคณะวิศวกรรมไฟฟ้า, “น้องปุย-วราพิชา ศักดา” ดาวคณะนิติศาสตร์ และ “น้องเมย์-ณัฐชยา ศรีกิจวิไลศักดิ์” ดาวคณะบริหารการจัดการ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ