แทมมี่ มั่นใจใช้ดีแทค ทั้งบริการข้ามแดนอัตโนมัติ และ โทรศัพท์ระหว่างประเทศ ครอบคลุมมากที่สุดในปัจจุบัน 280 เครือข่าย 118 ประเทศทั่วโลก

ข่าวกีฬา Tuesday July 6, 2004 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ดีแทค
"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย เผยใช้บริการดีแทคมากว่า 2 ปี พกโทรศัพท์มือถือติดตัวไปทุกที่ เพราะเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันซึ่งช่วยให้ไม่ขาดการติดต่อกับครอบครัว สะดวกในการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยส่วนตัวแล้วยังใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อดูเวลาแทนนาฬิกา ใช้เป็นนาฬิกาปลุก และยังชอบส่งข้อความ ภาพที่ประทับใจไปให้เพื่อน ๆ เก็บบันทึกข้อมูลที่จำเป็น เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ทางดีแทคจึงเชิญให้มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานดีแทค และประโยชน์จากบริการที่แทมมี่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะบริการข้ามแดนอัตโนมัติ และโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นบริการที่ง่าย ชัดเจน สัญญาณครอบคลุม และราคายุติธรรม
นายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่ม International Business บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวถึงการได้รับเกียรติในครั้งนี้ว่า “ดีแทค ยึดแนวทางในการพูดจริง ทำจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานที่มีประสิทธิภาพจริงๆ สำหรับชีวิตประจำวันและธุรกิจ เราเน้นถึงนวัตกรรมบริการที่เป็นจริง และยิ่งถ้าลูกค้าไปต่างแดน ดีแทคจะพยายามเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยให้บริการด้านการสื่อสารอย่างสุดความสามารถ”
นอกจากนั้น ในปัจจุบัน ดีแทค ได้ร่วมมือกับการสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) มอบอัตราพิเศษสำหรับค่าโทรศัพท์ระหว่างประเทศเป็นอัตราเดียวกับค่าโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์บ้าน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าดีแทคทั้งแบบจดทะเบียนและแบบเติมเงินสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้สูงสุดถึง 71% โดยทาง กสท. จะเรียกเก็บค่าใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศโดยตรงกับลูกค้าจดทะเบียน ส่วนลูกค้าระบบเติมเงิน ระบบจะทำการตัดยอดเงินโดยอัตโนมัติตามอัตราที่กำหนด รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เริ่มให้บริการอัตราพิเศษแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2547
สำหรับบริการ International SMS หรือบริการส่งข้อความสั้นจากประเทศไทยทั่วโลกในอัตราพิเศษ สำหรับลูกค้าทั้งในระบบจดทะเบียนและระบบเติมเงิน ดีแทค คิดค่าบริการเพียงข้อความละ 3 บาท จากปกติข้อความละ 9 บาท
นอกเหนือจากค่าบริการอัตราพิเศษดังที่กล่าวมา ดีแทคยังมีบริการอีกมากมายที่มุ่งมอบความสะดวกสบายในการสื่อสารสูงสุดให้กับลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ อาทิ
บริการ GPRS Roaming และ MMS Roaming ที่ดีแทคได้ร่วมมือกับ 16 โอเปอเรเตอร์ ใน 11 ประเทศ ให้ลูกค้าสามารถส่ง MMS จากต่างประเทศ ด้วยอัตราเดียวกับการส่ง MMS ภายในประเทศ ซึ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ก็สามารถส่งอี-การ์ด ภาพพร้อมเสียง มาอวยพรผู้ที่อยู่ในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็วและประหยัดกว่าการส่งโปสการ์ด ร่วมมือกับ Vodafone K.K. ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ W-CDMA (3G) ในประเทศญี่ปุ่น ให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย 7600 ไปใช้ที่ญี่ปุ่นได้เลย โดยไม่ต้องติดต่อขอยืมเครื่องก่อนเดินทาง สำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์รุ่นอื่น ๆ สามารถติดต่อยืมเครื่องได้ที่ดีแทค ช้อป สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 1 ฝั่งผู้โดยสารขาเข้า ชั้น G โทร. 02-535-2994 หรือ 01-627-9893
ลูกค้าที่จดทะเบียนแพ็คเกจ maximize รับสิทธ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า จำนวน 1,070 บาท เมื่อนำหลักฐานไปสมัครและได้รับการอนุมัติเปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากสำนักงานบริการดีแทคทั่วประเทศ
ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2547 ดีแทคมีเครือข่ายทั่วโลกมากที่สุดกว่า 280 ราย ใน 118 ประเทศครอบคลุมทั้ง Asia, Africa, Europe, North & South America และ Oceania ขณะเดียวกันลูกค้ายังสามารถใช้บริการเสริมต่าง ๆ เช่น SMS, MMS, GPRS และอื่น ๆ รวมถึงติดต่อกับศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่หมายเลข 1800 และใช้บริการรับฝากข้อความเสียงที่หมายเลข 1802 ได้อีกด้วย
นายวรรษิษฐ์ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “การประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ใช้บริการได้รับทราบถึงการใช้โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศว่ามีประสิทธิภาพเหมือนใช้ในประเทศ สามารถอำนวยความสะดวก รวดเร็ว และประหยัด ทดแทนการเดินทางทั้งในเรื่องธุรกิจ การสื่อสารกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ"”
สอบถามรายละเอียดอัตราค่าใช้บริการโทรทางไกลในแต่ละประเทศได้ที่ DTAC Call Center
02-202-7000 หรือกด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ