วอลท์ ดีสนีย์ ร่วมกับ เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับหน้าหนาว เอาใจคุณหนูๆ จัดงาน "3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ชวนน้องๆ มาร่วมเนรมิตห้องนอนในฝันให้เป็นจริง ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมชวนคุณย้อนนึกถึงฝันในอดีต กับครอบครัวดาราชื่อดัง!!
Fun Characters International (Thailand) Co., Ltd ผู้ดูแลลิขสิทธิ์สินค้าจากวอลท์ ดีสนีย์ จัดกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับหน้าหนาว เอาใจคุณหนูแฟนคลับการ์ตูน วอลท์ ดีสนีย์ มอบของขวัญปีใหม่ให้คุณร่วมลุ้นโชค มูลค่ากว่า 500,000 บาท ในงาน "3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom" ร่วมเนรมิตห้องน้อนในฝันของคุณให้เป็นจริงกับเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดังของวอลท์ ดีสนีย์ พร้อมจำลองห้องนอนในฝันจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของดีสนีย์มาให้คุณได้ร่วมสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ หมีพู มิคกี้เม้าส์ เจ้าหญิงดีสนีย์ พบกับครอบครัวดาราที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความฝันในวัยเด็ก ซึ่งอยากจะมีโลกดีสนีย์เป็นของตัวเอง รวมทั้งบอกเล่าถึงตัวการ์ตูนวอลท์ดีสนีย์ในดวงใจ
คุณอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย (Country Manager) Fun Characters International (Thailand) Co., Ltd กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน "3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom" เพื่อประชาสัมพันธ์งานให้แก่เด็กๆ และครอบครัวได้มาร่วมเฉลิมฉลองงานครบรอบ 3 ปี ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 พร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2006 ซึ่งภายในงานประกอบด้วยห้องนอนจำลอง 3 ห้องจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของตัวการ์ตูนดีสนีย์ และเกมส์กิจกรรมของดีสนีย์มากมาย เพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ ที่ชื่นชอบการมีความฝันและจินตนาการไร้ขีดจำกัด ส่งเสริมสัมพันธภาพภายในครอบครัว ในการมีส่วนร่วมเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอนโลกแห่งจินตนาการ Disney Dream Bedroom ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะมีสมาชิกครอบครัวที่ชื่นชอบดิสนีย์เพิ่มมากยิ่งขึ้นจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
พร้อมกันนี้ คุณอนิษฐ์ฑิตา ยังได้เปิดเผยถึงมูลค่าการขายสินค้าดีสนีย์ในปี 2005 ว่าอยู่ที่ประมาณ 2,800 ล้านบาท โดยในปี 2006 คาดว่มูลค่าการขายสินค้าดีสนีย์จะโตเพิ่มขึ้นจากปีนี้อีก 10% สำหรับยอดขายปัจจุบันของสินค้าดีสนีย์แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คาร์แรคเตอร์หลัก คือ Mickey & Friends 40๔, Pooh & Friends 50%, Princess/ Classic/ Film 10% โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มหลักคือ สินค้าประเภทเสื้อผ้าและเครื่องประดับ (Softline), สินค้าอุปโภคบริโภค กิฟท์ช้อป เครื่องใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และอุปกรณ์เครื่องเขียนและ Consumer Electronic (Hardlines) และ Toy ตุ๊กตา ของเล่น ซึ่งในปัจจุบันนี้มี Licensee ที่จดลิขสิทธิ์สินค้าดีสนีย์กว่า 150 บริษัท จำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกทุกชนิด ทั้งที่เป็น Modern Trade และ Traditional Trade อาทิ ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์สโตร์ ดิสเคาท์สโตร์ และคอนวีเนียนสโตร์ และ ยังมีสินค้าที่ทำเป็น House Brand กับ Retailer ใน modern Trade อีกด้วย
พิเศษสุด สำหรับช่วงเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วอลท์ ดีสนีย์ จึงได้ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 จัดงาน "3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom" ขึ้น เพื่อร่วมกันต้อนรับเทศกาลส่งความสุขให้กับคนไทย ได้มีส่วนร่วมท่องโลกแห่งจินตนาการเต็มอิ่มกับความฝันในห้องนอน ของดิสนีย์ มิคกี้ หมีพู และเจ้าหญิงดีสนีย์ ร่วมลุ้นเล่นเกมส์ชิงรางวัลลุ้นโชคมากมาย ที่เตรียมมาให้เป็นของขวัญสำหรับทุกคนอาทิ
* ร่วมลุ้นรับรางวัลจาก 3 ห้องนอนในฝันจากดีสนีย์ ได้แก่ มิคกี้ หมีพู และเจ้าหญิงดีสนีย์ และร่วมเล่นเกมส์จากกิจกรรมภายในงานรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท
* พบกับนวัตกรรมใหม่กับ Hewlett Package Printer พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับเหล่าการ์ตูนดีสนีย์ที่ชื่นชอบ เช่น มิคกี้ มินนี่ หมีพู และเจ้าหญิงดีสนีย์
* สนุกฟรีกับกิจกรรมเกมส์ มิคกี้ หมีพู เจ้าหญิง พร้อมชมภาพยนตร์การ์ตูนจากดีสนีย์
* ช้อปจุใจกับของขวัญคริสต์มาสดีสนีย์มากมายในราคาลดพิเศษ 10-80%
* ซื้อสินค้าดีสนีย์ภายในงาน ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับคูปองชิงโชคห้องนอนในฝัน จำนวน 2 ใบ
* ซื้อสินค้าดีสนีย์ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ครบทุก 1,000 บาท รับคูปองชิงโชคห้องนอนในฝันจำนวน 1 ใบ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ Disney Caravan Welcome ที่จะต้อนรับคุณเข้ามาในโลกดีสนีย์อย่างอบอุ่น, New World Display & Game ประลองปัญญากับเหล่าการ์ตูนดีสนีย์, Disney New World Rally ชักชวนน้องๆ หา RC ตามจุดต่างๆ ของพื้นที่กิจกรรมในงาน, Disney Cartoon on Screen ชมเทพนิยายของดีสนีย์ที่น่าประทับใจ, Disney Club Show การแสดงสุดอลังการจากน้องๆ เซ็นทรัลบัณฑิตน้อย และน้องๆ จากจูเนียร์แม็ก โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับงานนี้ที่คุณพลาดไม่ได้ และ Dream Come True Talk ที่เชิญศิลปินดารารับเชิญและครอบครัวมาร่วมพูดคุยถึงความฝันในวัยเด็ก ได้แก่ ครอบครัวคุณโบว์-ฟลุค มัสยวานิช, ครอบครัวน้องเอ็มม่า และคุณท๊อป ดารณีนุช โพธิปิติ พร้อมครอบครัวที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานพิธีเปิดและปิดกิจกรรมสุดหรรษาครั้งนี้
พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเต็มรูปแบบของงาน "3rd Anniversary Central Plaza Rama 2 & Disney Dream Bedroom" ครั้งนี้ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมลุ้นโชคแล้ว ยังจะได้ร่วมสัมผัสกับบรรยากาศในโลกแห่งจินตนาการการ์ตูน ดิสนีย์อย่างใกล้ชิด กระทั่งสามารถสัมผัสได้ถึงบุคลิกลักษณะเด่นของการ์ตูนแต่ละตัว ที่คุณชื่นชอบ ในระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2005 - 4 มกราคม 2006 ณ Universal Court ชั้น 1 หน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ