กรีนเวฟชวนหนุ่มๆควงคนรู้ใจ ฟังเพลงซึ้งจาก “เจ-กบ-บอย” ใน “The Gentlemen Concert”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
กรีนเวฟ 106.5 FM รายการวิทยุที่มีมากกว่าเพลงเพราะ ชวนสุภาพบุรุษให้พาคนรู้ใจมาฟังเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศดีๆ ที่จะเข้าถึงความหมายของ The Gentlemen ได้ดีที่สุดใน “The Gentlemen Concert” ฟรีคอนเสิร์ตเฉพาะผู้ฟังรายการกรีนเวฟเพียง 1,000 คนเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า
จากประสบการณ์นับสิบปีในการจัด easy listening concert หลากหลายรูปแบบ ล่าสุด กรีนเวฟ 106.5 FM คลื่นเพลงฟังสบายในเครือเอ-ไทม์ ขอเสนอคอนเสิร์ตสุภาพบุรุษเพลงเพราะที่สุดจาก 3 สุภาพบุรุษต่างสไตล์ เจ-เจตริน วรรธนะสิน สุภาพบุรุษหนุ่มไม่โสด อบอุ่น ร่าเริง, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี สุภาพบุรุษหนุ่มโสดที่เฝ้าคอยความรัก และบอย พีซเมคเกอร์ สุภาพบุรุษหนุ่มที่เพิ่งอกหัก แต่ก็เข้าใจว่าความรักคือการให้ โดยทั้งสามหนุ่มจะร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงรักในทุกห้วงอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักซึ้ง เศร้า เหงา รอคอย และแม้แต่แอบรักเธออยู่ข้างเดียวใน “The Gentlemen Concert” คอนเสิร์ตบรรยากาศพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังสุภาพบุรุษชวนสาวคนรู้ใจมาฟังเพลงเพราะๆด้วยกันเพียง 1,000 ที่นั่งเท่านั้นในวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า และเพื่อร่วมสนับสนุนความหมายของความรักที่คือการให้ กรีนเวฟจึงชวนสองสุภาพบุรุษนักสังเกตการณ์ “กิ๊กกับจิ๊บ” มาวิเคราะห์พฤติกรรมของหนุ่มๆให้สาวๆได้รู้จักผู้ชายของเธอในแง่มุมใหม่ๆ ในรายการตลอดเดือนก.ค.นี้ด้วย
สำหรับสุภาพบุรุษแฟนรายการกรีนเวฟที่อยากพาหญิงสาวมาชมคอนเสิร์ตนี้ ติดตามกติกาการรับบัตรฟรีได้ที่กรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.ตลอดเดือนก.ค.นี้เท่านั้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9513-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ