“คอซอง...เกม” จับ “ลีซอ” เผยรักแรกกับสาวรุ่นพี่

ข่าวกีฬา Wednesday July 7, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คืนนี้ สาวๆเตรียมกรี๊ดต้อนรับแขกรับเชิญหนุ่มหล่อดีกรีนักฟุตบอลระดับประเทศ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย มาเยือนรายการ “คอซอง...เกม” ให้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ได้ล้วงลึกอารมณ์กับที่มาของบทเพลงประทับใจ
เปิดรายการด้วยความอลังการของทีมเชียร์ลีดเดอร์จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พร้อมผู้แข่งขันตัวแทนเชียร์ลีดเดอร์จาก 3 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เท่านั้นยังไม่พอ “ลีซอ” ยังขอโชว์เมดเล่ย์เพลง “คนเจียมตัว” และ “คนมันรัก” ของ ไอซ์-ศรัณยู ที่ซุ่มซ้อมมาอย่างดีให้ฟังกัน จากนั้นก็เปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกซึ่งเป็นที่มาของเพลงรักประจำตัวว่า “ผมแอบไปชอบพี่สาวของเพื่อนในทีมฟุตบอลเดียวกัน ซึ่งเพื่อนๆในทีมต่างช่วยกันลุ้น พยายามจัดฉากให้ผมได้ไปทานข้าว ไปเที่ยวแบบ 2 ต่อ 2 เพื่อนทำให้กันขนาดนั้น แต่ผมกลับไปกล้าพูด ไม่กล้าคุย จนผู้หญิงเขาไปมีแฟนใหม่ ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ยังคิดถึงเขาอยู่ พอได้ยินเพลง “อยากให้รู้ว่าเหงา” ของ เจ-เจตริน ทำให้ผมนึกถึงรักครั้งแรกนี้ทุกครั้ง เพราะเป็นเพลงที่ทำให้ผมฝังใจ ฝังจำกับรักครั้งแรกนี้ทุกทีเลยครับ”
แต่พอ 3 พิธีกรยิงคำถามโดนใจว่า ถ้าให้เลือกระหว่าง ผู้หญิง กับ ฟุตบอล จะเลือกอะไร เจ้าตัวไม่ลังเลตอบด้วยความมั่นใจว่าขอเลือกฟุตบอล แต่จะด้วยเหตุผลใดนั้นต้องติดตามฟังจากปากของเขาได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2547 เวลา 22.20 -23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ