“หนุ่ม-ศรราม” เผยการได้ทำในสิ่งที่รัก เป็นความสุขที่เงินซื้อไม่ได้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นผู้ชายที่คนทั่วประเทศรู้จักและคุ้นเคยกับบทบาทการแสดงและการร้องเพลงเป็นอย่างดี สำหรับผู้ชายขี้อาย คนนี้ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” กับอัลบั้มชุดที่สาม ในชีวิต “อกสามศอก” และตอนนี้เพลง “ผู้ชายขี้อาย” กำลังได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ชนิดที่ไปตามผับเธคหรือเปิดวิทยุคลื่นต่างๆต้องได้ยินเพลงนี้ ซึ่งการทำงานเพลงก็เป็นสิ่งที่ “หนุ่ม-ศรราม” ตั้งใจมากที่สุด เพราะว่าอะไรนั้น ลองไปฟังกันเลยดีกว่า
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่สามของผมครับ หลังจากห่างหายไม่ได้ออกอัลบั้มของตัวเองมานาน ซึ่งการที่ผมได้กลับมาทำงานในอัลบั้ม “อกสามศอก” เป็นสิ่งตั้งใจไว้มานานเลยครับ เหมือนกับการที่เราได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวผมรักอีกครั้ง ก็เลยทุ่มเทเต็มที่กับงานนี้มากๆ อย่างเรามีเงินก็สามารถไปหาซื้อขนมอร่อยๆ ที่ชอบหรืออยากทานมาทานได้ หรือถ้าเราชอบดูหนังชอบเที่ยวต่างจังหวัดก็สามารถ ไปดูหนังที่ชอบหรือไปพักผ่อนตามต่างจังหวัดก็เป็นความสุขที่หาซื้อได้ด้วยเงิน แต่ความสุขที่ผมได้รับอย่างการที่มีคนฟังเพลงที่ผมร้องแล้วมีคนชอบ มีเสียงตอบรับกลับมาจากแฟนเพลงทั่วประเทศขนาดนี้ ผมคิดว่าเป็นความสุขที่หาซื้อด้วยเงินไม่ได้จริงๆครับ เป็นความทรงจำที่คิดถึงเมื่อไรก็จะรู้สึกมีความสุขขึ้นมาทันที ผมว่ามีเงินเป็นร้อยล้านก็ไม่มาสามารถหาความสุขใจแบบนี้ได้ ถ้าเราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ผมก็เลยใส่ใจมากกับการทำงานทุกครั้ง เพราะผมเชื่อว่าถ้าเราตั้งใจและทุ่มเทกับสิ่งที่ทำลงไปไม่นานสิ่งที่ทุ่มเทลงไปก็จะกลับมาหาตัวเราครับ”
ก็เรียกว่าเป็นความสุขที่ได้เห็นแฟนเพลงร้องเพลงของตัวเองได้ และอัลบั้ม “อกสามศอก” ได้รับการตอบรับที่ดีกับแฟนเพลงขนาดนี้ ซึ่งใครที่เป็นแฟนของ “ผู้ชายขี้อาย” คนนี้ ก็ต้องติดตามผลงานจากความตั้งใจจริงและบทพิสูจน์ความรักในการร้องเพลงของหนุ่มคนนี้ได้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ