“เพทาย” หนุ่มมาดกวน ชื่อเท่ห์ เปิดตัวพร้อมความมั่นใจในงานดนตรี

ข่าวบันเทิง Wednesday July 7, 2004 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ เพราะวนเวียนทำงานอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลในวงการบันเทิง สำหรับผู้ชายหน้าตากวนใจ ชื่อเท่ห์ “เพทาย พลอยมีค่า” (อายุ 23 ปี การศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต) ซึ่งวันนี้ หนุ่ม “เพทาย” มาพร้อมความมั่นใจกับงานชิ้นใหม่อัลบั้มชุดแรกในชีวิต ที่มีชื่อเดียวกับตัวเอง “เพทาย” ภายใต้สังกัด “บ้านโรงบ่ม” ในเครืออาร์เอสฯ ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง “พี่อ๋อ — ณธนา หลงบางพลี” มาดูแลงานให้ ซึ่งหนุ่มมาดกวนได้เล่าถึงที่มาของอัลบั้มชุดนี้ว่า
“หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา และคุ้นชื่อผมอยู่บ้างนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมก็มีงานพิธีกรอยู่บ้างประปราย ส่วนโอกาสที่ทำให้ผมได้มามีอัลบั้มของตัวเองในวันนี้ ก็เริ่มมาจาก ผมได้มีโอกาสไปเล่นมิวสิควีดีโอของพี่โป่ง (หินเหล็กไฟ) ประมาณปีที่แล้ว หลังจากนั้นทาง อาร์เอสฯ ก็ได้เรียกผมเข้ามาเทสต์เสียง แล้วผ่านกระบวนการต่างๆตามขั้นตอน ซึ่งพอทางอาร์เอสฯแจ้งมาว่าผ่านแล้วนะ ผมก็เข้ามาเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม จนถึงวันนี้ที่ได้ทำอัลบั้ม ผมดีใจนะ เพราะว่าการร้องเพลงมันเป็นความใฝ่ฝันของผม ผมชอบเสียงเพลงไปไหนมาไหนต้องมีวอล์คแมนติดตัวตลอด ผมฟังแต่เพลงของคนอื่นมาตลอด แล้ววันหนึ่งผมก็ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง วันแรกที่ผมได้ยินเพลงของตัวเองออกอากาศทางวิทยุ ผมตื่นเต้นมาก โทรบอกทุกคนที่รู้จักเลย ผมอยากให้ทุกคนลองฟังเพลงของผม ผมมีความมั่นใจกับมันมากๆ เพราะมันมีความหลากหลาย เพลงช้าเป็น ป๊อบ เพลงเร็วเป็นร็อค ดนตรีไม่เยอะไม่รกฟังง่าย ผมว่าเพื่อนๆน่าจะชอบ แล้วเพลงส่วนมากมันก็มาจากตัวผมทั้งนั้นแหละ อย่างบางเพลงก็ออกจะกวนๆ มันก็มาจากหน้าตาที่กวนๆ มาจากคำพูดของผม แต่ในบางครั้งผมก็จะมีลูกออดอ้อนเหมือนกันเพราะฉะนั้นมันก็จะมีเพลงออกแนวอ้อนๆ อย่างเพลงแรกที่อาจจะได้ยินกันไปแล้ว ก็คือเพลง “ว่าแต่เขาเราเป็นเอง” เพลงนี้เป็นเพลงรักนะครับ แต่มุมมองจะกวนๆหน่อย ผมอยากให้ทุกคนลองฟังดูเพราะว่ามันคือความตั้งใจของผมครับ ”
เตรียมพบกับหนุ่มมาดกวน “เพทาย” ที่มากับความตั้งใจ และมั่นใจที่เต็มเปี่ยม กับเพลงแรกเปิดตัว “ว่าแต่เขาเราเป็นเอง” และอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงให้พิสูจน์ความมั่นใจของหนุ่มชื่อเท่ห์ 29 กรกฎาคม นี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ