อาร์.เอส.ฯ เปิดตัวดูโอสาวต่างบุคลิกจากอาร์เอส.ฯ “ALINE- BASS” (เอลิน-เบส) หนึ่ง “สาวมั่น” หนึ่ง “สาวหวาน” ผสานลงตัว

ข่าวบันเทิง Wednesday July 7, 2004 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ห่างจากการมีนักร้องดูโอหญิงไปพักใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุด.. อาร์เอส.ฯ ก็พร้อมเปิดตัว ดูโอหญิงคู่ใหม่ “เอลิน-เบส” (เอลิน —นาตาลี เชอร์นิทเลอร์ และ เบส จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง) สองสาวต่างบุคลิกคนหนึ่งมามาดสาวมั่น ส่วนอีกคนมามาดสาวหวาน แต่จับคู่ผสานการทำงาน และถ่ายทอดงานเพลงในสไตล์ป๊อบใสๆฟังสบายออกมาแบบชนิดเติมเต็มกันได้อย่างลงตัวภายใต้ชื่ออัลบั้มที่ใช้ชื่อเดียวกับเจ้าตัวทั้งสองว่า ALINE- BASS (เอลิน-เบส)
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “เอลิน — นาตาลี เชอร์นิทเลอร์” ( ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส อายุ 19 ปีการศึกษา ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม. ธุรกิจบัณฑิต) สาวที่มาพร้อมบุคลิกความหวานก็ได้เปิดใจว่า “ เอลิน ดีใจมากๆที่ได้มาทำงานเพลงกับ เบส ซึ่งสนิทกันมากอยู่แล้ว แม้เราจะมีลักษณะนิสัยที่ต่างกันคือ เอลิน จะชอบอะไรที่ออกแนวหวานๆทั้งในเรื่องการแต่งตัวหรือข้าวของเครื่องใช้ก็จะออกสีหวานๆ ส่วน เบส เค้าก็จะเป็นคนที่มีความมั่นใจ ชอบกิจกรรมที่ลุยๆอย่างปีนเขาหรือดำน้ำ ซึ่งในความที่แตกต่างกันนี่แหล่ะค่ะที่ทำให้เราเข้ากันได้ดีมากๆ เพราะเราทั้งคู่ก็เหมือนได้เติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่มี อย่างในเรื่องของการทำงานเพลงถ้าเป็นเพลงช้าเศร้าๆ เอลิน จะรับหน้าที่ในการร้อง ส่วนเบส ก็จะมาประสานให้ แต่ถ้าเพลงไหนเต้นๆ เบส ก็จะถนัดมากเพราะ เบส จบนาฏศิลป์ตะวันตก เอกบัลเล่ต์ จากวิทยาลัยนาฏศิลป์มา เอลิน เลยได้เทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยสอนเต้นแบบตัวต่อตัวเลยค่ะ”
ส่วนสาวบุคลิกมั่น “เบส —จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง”( อายุ 19 ปี การศึกษา ปี1 คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันราชภัฏสวนดุสิต )ก็ได้เปิดใจว่า “ กับการได้มาทำงานกับเพื่อนสนิทก็ทำให้ เบส รู้สึกดีใจมากๆค่ะ คือเราก็จะคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ละเรื่องที่ปรึกษา เอลิน ก็จะได้มุมมองดีๆอีกแบบหนึ่งที่แตกต่างออกไป ซึ่งจริงๆแล้วก็เป็นมุมมองที่คล้ายๆกันค่ะ อย่างในเรื่องของเพลงเปิดตัว “เธอก็แค่เด็กผู้ชาย” เราก็มีมุมมองที่ใกล้เคียงกันมากคือไม่ได้มองว่าความรักในวัยรุ่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของชีวิต แต่เป็นสีสันให้กับชีวิตวัยรุ่นของเรามากกว่า แต่วิธีการนำเสนอจะแตกต่างกันไปตามบุคคลิกของเราสองคน เสียงของ เอลิน เค้าก็จะสมตัวคือหวานๆ แต่เมื่อมารวมกันแล้ว เบส ก็รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่เราเข้ากันได้ดีและมีความสุขอย่างมาก เบส ก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มแรกไว้กับแฟนๆทุกคนด้วยนะคะ”
ถึงจะเป็นสองสาวที่มีบุคลิกแตกต่างกัน แต่มุมมองในเรื่องการทำงานเพลงแล้ว ทั้งคู่มีทั้งความฝัน ความมุ่งมั่น ในการที่อยากจะสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาเหมือนๆกัน และทั้งคู่ก็พร้อมให้แฟนๆได้พิสูจน์ผลงานเพลงในอัลบั้ม ALINE- BASS (เอลิน-เบส) เร็วๆนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ