มือถือซีเมนส์ ร่วมจัดแข่งขันนัดพิเศษ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไทยแลนด์ทัวร์ 2004 ปะทะ ทีมชาติไทย รับส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าซีเมนส์

ข่าวกีฬา Thursday July 8, 2004 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไทยแลนด์ทัวร์ 2004 ปะทะทีมชาติไทย” ในวันที่ 14 ก.ค. นี้ ณ สนามราชมังคลาสถาน พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้โทรศัพท์มือถือซีเมนส์ เพียงโชว์มือถือซีเมนส์ทุกรุ่น ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ จะได้รับส่วนลดถึง 50% ในการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน หรือลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี
โดยร่วมกิจกรรมกับซีเมนส์ โมบาย โดยติดตามรายละเอียดได้ที่ หนังสือพิมพ์สยามกีฬา สตาร์ซ็อกเกอร์ และรายการวิทยุที่คลื่นชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป หรือ เว็บไซต์ www.eomobile.com หรือ www.siam2you.com
นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ซีเมนส์ กล่าวว่า “นับเป็นอีกวาระหนึ่งที่ซีเมนส์ได้มีโอกาสให้การส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมกีฬาในประเทศไทย รวมถึงช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง การนำเอาทีมนิวคาสเซิลซึ่งเป็นทีมฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกของอังกฤษที่ได้รับความสนใจจากคนไทยเข้ามาเตะกับทีมชาติไทยในครั้งนี้ เป็นการดำเนินตามเจตนารมย์ที่ซีเมนส์มุ่งเน้นการทำประโยชน์ให้แก่สังคมควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาด จึงเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลทีมนิวคาสเซิลโดยเฉพาะเยาวชนไทยจะได้หันมาเล่นกีฬากันมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์”
”นอกเหนือไปจากการให้ส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันแก่ผู้ใช้มือถือซีเมนส์ทุกท่านแล้ว ยังสามารถลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรีผ่านกิจกรรมที่ทางซีเมนส์ได้จัดขึ้นร่วมกับคลื่นวิทยุ FM ชั้นนำต่างๆ อาทิ 88.0 (Peak FM), 91.5 (Hot Wave), 93.0 (Cool FM), 93.5 (EFM), 99.0 (Sports Radio) and 99.5 (FM One) แล้วนั้น มือถือซีเมนส์พร้อมมอบโชคให้กับผู้เข้าชมการแข่งขัน เพื่อลุ้นรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ รุ่น C65 ใหม่จากซีเมนส์ที่รวบรวมฟังก์ชั่นเด็ดๆ ที่คุณต้องการอย่าง
ครบครันไว้ในเครื่องเดียว จำนวนทั้งสิ้น 10 เครื่องอีกด้วย ” นางสุวรรณี กล่าวเสริม
ทั้งนี้ ทีมนิวคาสเซิลจะเดินทางมาเยือนเมืองไทยในวันที่ 12 ถึง 14 กรกฎาคม 2547 โดยจะเดินทางมาถึงในวันที่ 12 กรกฎาคม นำทีมโดย เซอร์ บ๊อบบี้ ร็อบสัน ผู้จัดการทีม พร้อมฝูงนักเตะชื่อดังดาวซัลโวสูงสุดของฟุตบอลยูโรปี 96 “ฮอทช็อต” อลัน เชียเรอร์ และ เพื่อนร่วมทีม อาทิ เจเมน เจนาส, คีรอน ดายเออร์, เครก เบลามี , แอนดรูว์ โอไบรอัน ฯลฯ ปะทะทีมชาติไทย
นำทีมโดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ตะวัน ศรีปาน, เทอดศักดิ์ ใจมั่น โดยจะแข่งขันในวันที่ 14 กรกฎาคม 2547 เวลา 18.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรราคา 400, 800 และ 1,200 บาท และมีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป และสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสซื้อบัตรชมการแข่งขันสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง 7
เกี่ยวกับซีเมนส์ โมบาย
กลุ่มสารสนเทศและการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ (ซีเมนส์ โมบาย) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโซลูชั่น การสื่อสารเคลื่อนที่แบบครบวงจร ตั้งแต่ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ การวางโครงสร้างพื้นฐานจนถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ อุปกรณ์กาสื่อสารเคลื่อนที่จะประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ โมดูลไร้สาย ออแกไนเซอร์ โทรศัพท์ทั้งแบบไร้สายและมีสายรวมทั้งเครือข่ายการสื่อสารแบบไร้สายในบ้าน ส่วนโครงสร้างพื้นฐานนั้น ได้แก่ เทคโนโลยีเครือข่ายเคลื่อนที่ GSM, GPRS และ 3G ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่สถานีฐาน ระบบสวิตซ์ จนถึงเครือข่ายอัจฉริยะ เช่น การให้บริการแบบพรีเพด (Prepaid) ในขณะที่แอพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือนั้นจะรวมถึงโซลูชั่นแบบ End-to-end สำหรับ Messaging, Location Based Services และเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับรอบปีบัญชี 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ซีเมนส์ โมบาย มียอดขายสุทธิถึง 10,000 ล้านเหรียญยูโร และมีพนักงานกว่า 26,900 คนทั่วโลก
กรุณาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ซีเมนส์ โมบาย ได้ที่
http://www.siemens-mobile.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธัชกร ลิมปสุรัติ
โทร. 02 257 0300 ต่อ 314
E-Mail: tachakorn@webershandwick.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ