ยูโร 2004 ดันยอดใช้เว็บไซต์ ThaiSecondhand.com พุ่งฉิว

ข่าวกีฬา Thursday July 8, 2004 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ตลาดดอทคอม
ช่วงฟุตบอลยูโร 2004 นี้มีผู้ใช้บริการประกาศขายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.ThaiSecondhand.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ให้บริการตลาดนัดซื้อ-ขายของมือสองที่ใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย เพิ่มขึ้นมากกว่า 40%
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการ เว็บไซต์ www.ThaiSecondhand.com และ www.TARAD.com เปิดเผยว่า ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่มีการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2004 ได้มีจำนวนสินค้าที่มาประกาศซื้อ-ขายผ่านเว็บไซต์ www.ThaiSecondhand.com เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยมากขึ้นกว่าเดิมร้อยละ 40% โดยหลังจากได้ตรวจสอบสาเหตุของการเพิ่มขึ้นของข้อมูลสินค้าภายในเว็บไซต์ โดยทำการสุ่มสอบถามจากผู้ใช้บริการพบว่า บางส่วนนำสินค้ามาประกาศขายในเว็บไซต์นี้เพราะ ต้องการนำเงินไปใช้ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2004 นี้ จึงทำให้ต้องการนำสินค้ามาประกาศขาย สินค้าภายในเว็บไซต์แห่งนี้ ซึ่งผู้ใช้บริการส่วนใหญ่มองว่าเว็บไซต์เป็นช่องทางหนึ่งที่ สามารถขายสินค้าได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ และส่วนใหญ่ของที่นำมาขายก็จะ เป็นของตัวเองที่ไม่ค่อยได้ใช้ เช่น โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา โน๊ตบุ๊กและ พีดีเอ โดยขายในราคาที่ไม่แพงมากนัก จึงทำให้สามารถขายสินค้าได้ง่ายและรวดเร็ว
นายภาวุธ กล่าวต่ออีกว่า ไม่เพียงแต่การซื้อขายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.ThaiSecondhand.com เท่านั้น แม้แต่แมกกาซีน ตลาดไอที หนังสือที่รวมรวมข้อมูลซื้อขาย ซึ่งเป็นบริการหนึ่งของทางบริษัท ก็มีอัตราผู้มาลงประกาศขายสินค้าเพิ่มขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ www.ThaiSecondhand.com เป็นเว็บไซต์ตลาดนัดซื้อ-ขายสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการ สามารถประกาศ ซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนสินค้า ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ได้ฟรี.! โดยปีนี้ได้เปิดให้บริการเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว.!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ตลาดดอทคอม จำกัด
โทร 02 938 1872-5 แฟกซ์ 02 938 1871
www.ThaiSecondhand.com
www.TARAD.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ