ลูกค้าแลนด์โรเวอร์รับสิทธิพิเศษในงาน "LAND ROVER PRIVILEGE DAYS" ร่วมกันจัดโดยตัวแทนจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"Land Rover Privilege Days" เป็นกิจกรรมที่ลูกค้าแลนด์โรเวอร์พลาดไม่ได้ เมื่อผู้แทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดร่วมมือกันจัดขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ที่อาคาร ออล ซีซั่น เพลส กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม ตั้งแต่ 09:00 — 17:00 น. เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของเอสยูวีหรูทั้งรถใหม่อย่างฟรีแลนเดอร์ เครื่องยนต์เบนซิน และรถที่เคยเป็นพาหนะผู้บริหารและรถทดสอบ ด้วยราคาพิเศษรวม 25 คัน พร้อมแพ็กเกจพิเศษการผ่อนชำระในอัตราต่ำเพียง 25,500 บาทต่อเดือนนาน 60 เดือน และครอบคลุมถึงค่าบำรุงรักษาฟรี 3 ปี หรือ 100,000 กม. การรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กม., และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงแบบโกลด์ แพ็กเกจเป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กม. นอกจากนี้ยังรวมถึงประกันภัยชั้น 1 ฟรีให้อีกด้วย
กิจกรรม "Land Rover Privilege Days" และสิทธิพิเศษข้างต้น ยังนำเสนอแก่ผู้บริโภคต่างจังหวัด ตั้งแต่ 17-21 กรกฎาคม เปิดโอกาสให้ลูกค้าในพื้นที่ได้จับจองรถเอสยูวีหรู ได้ง่ายขึ้น ณ โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายนิธิบูรณ์ ออโต้เซลส์ ที่เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ ออโต้ที่ภูเก็ต และ เชิดชัย พรีเมียมออโต้ที่นครราชสีมา
นายนภดล สุพละเศรษฐ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทย อัลติเมท คาร์ จำกัด (ทียูซี) กล่าวว่า การจัดงานนำรถผู้บริหารมาเสนอขายเป็นงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในช่วงสองปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ ไทย อัลติเมท คาร์ เล็งเห็นเวลาและจังหวะที่เหมาะสมของตลาดที่ให้ความสนใจตอบรับรถเราอย่างต่อเนื่องพร้อมกับทางตัวแทนจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ไทยแลนด์ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่เห็นสอดคล้องกัน ทางแลนด์โรเวอร์ไทยแลนด์จึงได้ช่วยสนับสนุนกิจกรรมให้เกิดขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีทั้งรถใหม่ รถทดลองขับ และรถผู้บริหาร เลขไมล์ต่ำ เข้าร่วมในงานนี้
“เราเชื่อมั่นว่าด้วยการจัดงานครั้งนี้พร้อมกันทั่วประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากแลนด์โรเวอร์ไทยแลนด์ ทียูซี และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด" นายนภดลกล่าวทิ้งท้าย
เสนอข่าวในนาม : ไทย อัลติเมท คาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม : รื่นฤดี ทวีผล (ruanduedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ