ข่าว GOSSIP จาก บ.กันตนา วิดีโอ โปรดักชั่น

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--กันตนา วิดีโอ โปรดักชั่น
— ทำหน้าที่พิธีกรรายการ “จ้อ…จี้” มาได้ปีกว่าๆ แล้ว สำหรับนางเอกสาวเจ้าของรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” งานนี้ถือว่าหน้าที่พิธีกรของสาวอั้มสอบผ่านฉลุย อย่างนี้เห็นทีต้องยกความดีความชอบให้พิธีกรคู่รุ่นพี่อย่าง “จิ้ม ชวนชื่น” ที่เทรนมาเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่าศิษย์อั้ม กำลังจะวัดรอยเท้าอาจารย์จิ้มซะแล้ว…
— เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มตำรวจไทยบ้านเราไปแล้วสำหรับ “น้าหว่อง-พิสิทธิ์ กีรติการกุล” พิธีกรหน้าตายรายการ “คดีเด็ด” ที่เรียกเสียงฮาและสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนเจอะเจอตำรวจทีไร ไม่วายโดนทักว่าทำไมไม่มาถ่ายที่โรงพักผม…งานนี้น้าหว่องตอบอย่าง หน้าตายตามสไตล์ “เดี๋ยวผมไปครับ”
— หายสงสัยเลยว่าทำไมสาวปากกล้าอย่าง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ถึงเขียนหนังสือด่าผู้ชาย ได้มันส์ถึงใจ ก็ตอนไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เลดี้ โซน” นี่แหละ เพราะสาวแมร์เธอต่อปากต่อคำกับปรมาจารย์หักหลังผู้ชาย “กิ๊กกับจิ๊บ” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แถมอ้างว่าเป็นเรื่องของเพื่อนทั้งนั้นแหละ แต่แหม!! งานนี้ดูยังไง๊ ยังไง ก็เหมือนประสบการณ์จริงเลยนะจ๊ะ…
— ใครๆ ก็รู้ว่า ดาว มยุรี ชอบดูดวงแค่ไหน (แค่เห็นหมอดูไม่ได้เท่านั้นเอง ต้องปรี่เข้าไปหาทันที) งานนี้เลยเสร็จทีมงาน “บุปผาฯ แฟนคลับ” แต่คราวนี้รับรองว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะดูลายมือแล้ว ยังดูลายเท้าให้อีกด้วย แต่อาจเป็นเพราะลุ้นกับดวงมากไปหน่อยเส้นเลยไม่ขึ้น ต้องอาศัยแป้งเย็นมาโรยเพื่อให้ลายเส้นเท้าขึ้นเห็นชัด แต่ก็ยังมองไม่เห็นอยู่ดี เลยต้องใช้สีเมจิกมาวาดลวดลาย งานนี้ทำเอา ดาว มยุรี งงไปเลย
— เพื่องานคุณภาพ ทีมงานผลิตภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น “ก้านกล้วย” ของ “กันตนา” เลยดั้นด้น เข้าป่าลึกไปสัมผัสช้างป่า รวมถึงบรรยากาศของป่าทั้งยามเช้า และค่ำคืน ตั้งใจอย่างนี้ลงฉาย ในโรงภาพยนตร์เมื่อไหร่ ไม่ดูไม่ได้แล้ว!!
— เตรียมตัวไปพากษ์เสียงที่กันตนาให้อาจารย์ ไหงกลายเป็นว่าโดนรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อำจนเละ “จิ้ม ชวนชื่น” เลยได้แต่ปล่อยฮา แถมท้ายฝากไว้ก่อนเถอะนะ..แล้วเมื่อไหร่จะเอาคืนเนี่ย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ