โปรโมชั่นเดือนเมษายน เมนู “ซูเฟ่” แสนหวาน ที่เทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Friday March 18, 2005 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ท่านเป็นอีกคนที่ชื่นชอบซูเฟ่ใช่ไหม? ที่ เทรเดอร์ วิคส์ เชฟของเราได้เตรียมเมนูซูเฟ่แสนอร่อยให้ท่านเลือกหลายเมนู อบจนฟู รสละมุนลิ้นพร้อมเสิร์ฟแบบอาหารคาวและหวานตลอดทั้งเดือนเมษายน 2548 นี้
ซูเฟ่ เป็นภาษาฝรั่งเศส หมายความถึงความฟูฟ่อง เหมาะที่สุดที่จะเลือกรับประทานแบบร้อนจากเตาอบ และแน่นอนเราปรุงในวิธีเดียวกัน เราได้เตรียมเมนูยั่วน้ำลายไว้คอยบริการท่านตลอดทั้งเดือน เสนอเมนูเรียกน้ำย่อย ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนซูเฟ่ เมนูซูเฟ่ตับห่าน และห่อหมกทะเลซูเฟ่แบบไทยๆรสจัดจ้าน
ส่วนอาหารจานหลักเชฟของเราได้เตรียมเมนูอาหารให้คุณได้ลิ้มลอง เช่น เนื้ออังกัสสันในเสิร์ฟพร้อมกับซูเฟ่ผักรวมราดซอสเห็ด ปลาเรนโบว์เทราส์คลุกแป้งเสิร์ฟพร้อมกับซูเฟ่ผักรวมและซอสไวน์ขาว และที่พลาดไม่ได้กับเมนูขนมหวานอย่าง แกรนด์ มาร์นิเอ่ ซูเฟ่ หรือจะเป็น ราสเบอร์รี่ ซูเฟ่ และ ชอคโกแลต ซูเฟ่
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง
โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ
เว็บไซต์ www.marriottdining.com
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ