ดีแทค ร่วมสนับสนุนเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก “เฟดคัพ 2004” 10—11 ก.ค. อาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ข่าวกีฬา Thursday July 8, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ดีแทค
ดีแทค ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันเทนนิสหญิงชิงแชมป์โลก “เฟดคัพ 2004” รอบเวิลด์กรุ๊ป เพลย์ออฟส์ ระหว่างทีมชาติไทย นำโดยแทมมารีน ธนสุกาญจน์ พบทีมชาติออสเตรเลีย ชิงความเป็นหนึ่งในฐานะของประเทศที่มีทีมนักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เฟดคัพ (Fed Cup) เป็นการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมหญิง โดยความควบคุมของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (International Tennis Federation - ITF) จัดให้มีการแข่งขันเป็นประจำทุกปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2506 - ปัจจุบัน โดยมีชาติสมาชิกทั่วโลกกว่า 100 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันเฟดคัพเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2521
ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ลอนเทนนิสสมาคมฯ ได้รับเกียรติจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยการแข่งขันนี้นับเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ของวงการเทนนิสหญิงไทย เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ทีมไทยสามารถเข้าสู่รอบเพลย์ ออฟส์ได้สำเร็จ และหากทีมเทนนิสหญิงทีมนี้ซึ่งนำทีมโดย "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ สามารถเอาชนะทีมออสเตรเลียได้ ก็จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ในการสามารถเข้าไปแข่งขันในรอบเวิลด์กรุ๊ป 2005 เป็นครั้งแรก”
ดีแทค ดำเนินกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างสังคมอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันเทนนิส “เฟดคัพ 2004” จึงขอร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากนั้น ดีแทคยังได้สนับสนุนคณะผู้จัดงานโดยการมอบบริการโทรศัพท์มือถือระบบดีแทค และเปิดบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศให้กับผู้เข้าแข่งขันและทีมงาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร และเผยแพร่ข่าวสารไปสู่ประเทศต่างๆ ตลอดระยะเวลาของการแข่งขันอีกด้วย
ร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาชาวไทยในการแข่งขันนัดสำคัญครั้งนี้ โดยการเชียร์ทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2547 เวลา 13.00 — 16.00 น. ณ อาคารธันเดอร์โดม สถานกีฬาเมืองทองธานี.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ โทร. 0-2202-8090 แฟกซ์ 0-2202-8895 e-mail: pr@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ