"ธัย" เผยความนัย...มิวสิกตัวใหม่..กับสาวในสเป็ก

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--แมงป่อง
หนุ่มน้อยหน้าใสลูกครึ่ง ไทย-ออสซี่ "ธัย" ฐากูรศิลป์ หลังจากเปิดตัวด้วยมิวสิกวีดีโอ เพลง "G-DAY" ไปแล้วทาง แชนแนล วี ล่าสุด..กับมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ ที่สดใส น่ารัก กว่าเดิม เพลง "ร้อยพันคำตอบ" ซึ่งได้ คุณสุรักษ์ สุขเสวี เรียงร้อยถ้อยคำ และ คุณปธัยวัฒน์ วิจิตรเวชการบุญ โปรดิวเซอร์มือหนึ่งแห่งค่ายไฮยเยสมิวสิกช่วยเรียบเรียงเสียงประสาน..
มิวสิกเพลงนี้บุกตะลุยถ่ายทำกันในสวนรถไฟ-จตุจักร ตลอดทั้งเรื่อง ได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ทั้งสายลม,แสงแดด และยังได้หนูน้อยนักแสดงร่วมสร้างสีสันให้เพลงน่ารัก , สดใสขึ้น.. แต่กว่าจะภาพน่ารักๆ ออกมาได้ ทำเอาทีมงานเหน็ดเหนื่อยกันน่าดู ไหนต้องเจอกับสายฝนที่โปรยปรายในช่วงบ่าย กว่าจะหยุดแดดก็หมด แถมเจอบทป่วนของหนูน้อยนักแสดงอีก...
"มิวสิกเพลงนี้ น่ารักมากครับ ผมชอบมาก เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเนื้อหาเรื่องราวความรักแบบใสๆ บรรยายถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เราถูกใจ ซึ่งเขาเป็นอะไรที่ตรงใจ คล้ายๆ กับสาวใน สเป๊กน่ะครับ ตามเนื้อเพลงที่ว่า ร้อย..พันคำตอบ..ที่ฉันรู้สึก..ชอบเธอ.." ธัยกล่าว
เอ...!! ไม่รู้เพลงนี้ต้องการสื่อถึงสาวในสเป๊กของ "ธัย" หรือเปล่านะ..ทราบมาว่า นางเอกมิวสิก เนี่ยน่ะ..ใช่ !!... ตามเนื้อเพลงเลย ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่นี้ได้ทางรายการแชนแนล วี (UBC 48) และทางจอ Shacker Screen Siam Square เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กิ๋ง/หญิง/ตั้ม/เปิ้ล 02-872-9595 ต่อ 606, 520--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ