เครื่องสำอาง ฟีโลโซฟี่ แนะนำ philosophy the big skinny lotion ผลิตภัณฑสำหรับนวดขจัดเซลลูไลท์ เพื่อรูปร่างที่สมส่วน เพรียวบาง

ข่าวทั่วไป Friday July 9, 2004 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอาง ฟีโลโซฟี่ จาก สหรัฐอเมริกา ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด philosophy — the big skinny lotion (ฟีโลโซฟี่ เดอะ บิ๊ก สกินนี่ โลชั่น) โลชั่นสำหรับนวดขจัดเซลลูไลท์ มีส่วนผสมของ cysteric acid และ carnitine ซึ่งทำหน้าที่ช่วยเร่ง และกระตุ้นการกระจายตัว และแตกตัวของกลุ่มก้อนไขมัน ช่วยให้ไขมันเล็กลงและสลายออกมาเป็นเหงื่อ และปัสสาวะ ,panthetine-s-sulfonate ช่วยให้ไขมันในกลุ่มก้อนของไขมันสลายตัว และ dipalmitaloyl hydroxy prolene ที่ช่วยให้มีการจัดโครงสร้างของเส้นใยคอลลาเจน จึงส่งผลให้ผิวมีความแข็งแรงและเต่งตึง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ต้องการขจัดผิวเปลือกส้ม ผิวเซลลูไลท์ ให้จางหายไป เพื่อรูปร่างเพรียว พร้อมผิวที่แข็งแรงตึงตัวไม่หย่อนยาน อีกทั้งยังช่วยดูแลผิวให้อ่อนนุ่มชุ่มชื้นยิ่งขึ้น
ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ฟีโลโซฟี่ เดอะ บิ๊ก สกินนี่ โลชั่น ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ฟีโลโซฟี่ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ปริมาณ 8 oz. ราคา 3,250 บาท
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ