กทม.รับสมัครสอบแข่งขันฯ เป็นข้าราชการครู 5 ตำแหน่ง

ข่าวทั่วไป Friday July 9, 2004 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--กทม.
กทม.เปิดสอบครู ครั้งที่ 3 เปิดรับสมัครทางอินเตอร์เน็ต 15-24 ต.ค.นี้ ตลอด 24 ชั่วโมง เอกสารไม่ครบ จะไม่มีสิทธิสอบ
นายพูลพันธ์ ไกรเสริม หัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2547 จำนวน 5 ตำแหน่ง ดังนี้ ตำแหน่งอาจารย์ 1 รับเงินเดือนในระดับ 3 ด้านช่างเครื่องยนต์ 1 ตำแหน่ง ,ด้านช่างอิเล็กทรอนิกส์ 1 ตำแหน่ง , ด้านช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ 1 ตำแหน่ง ,ด้านอาหารและโภชนาการ 1 ตำแหน่ง และด้านศิลปประดิษฐ์
ในครั้งนี้กรุงเทพมหานครเปลี่ยนวิธีการรับสมัครสอบใหม่เป็นการรับสมัครสอบทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 15-24 กรกฎาคม 2547 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ผู้สมัครสามารถสมัครได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ WWW.BMA.GO.TH หัวข้อรับสมัครสอบแข่งขันของกรุงเทพมหานคร โดยผู้สมัครสอบต้องกรอกข้อความในแบบฟอร์มการสมัครสอบให้ถูกต้องและครบถ้วน และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนดซึ่งระบบจะให้หมายเลขประจำตัวสอบและแบบฟอร์มการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย โดยอัตโนมัติและผู้สมัครสอบจะต้องนำแบบฟอร์มการชำระเงินดังกล่าว ไปชำระเงินค่าสมัครสอบที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15-28 กรกฎาคม 2547 ในวันเวลาทำการของธนาคาร โดยเสียค่าธรรมเนียมการสมัครสอบจำนวน 40 บาท และค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต จำนวน 30 บาท (อัตราเดียวทั่วประเทศ) รวมเป็นเงิน 70 บาท ทั้งนี้ในวันสอบข้อเขียนผู้สมัครสอบต้องนำหลักฐาน ไปแสดงก่อนเข้าห้องสอบ ได้แก่ รูปถ่ายปัจจุบันหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตาดำ ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป และบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ พร้อมสำเนา 1 ฉบับ สำหรับผู้ที่ใช้ใบแทนบัตรประจำตัวประชาชน (ใบเหลือง) จะต้องติดรูปถ่ายติดและได้รับการรับรองจากเจ้าพนักงาน พร้อมสำเนา 1 ฉบับ หากขาดหลักฐานและเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่ง จะถือว่าไม่มีสิทธิสอบ
กรุงเทพมหานครจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันพร้อมทั้งกำหนด วัน เวลา สถานที่สอบ ระเบียบเกี่ยวกับการสอบในวันที่ 13 สิงหาคม 2547 ณ อาคารใหม่ ชั้น 1 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ WWW.CSCBMA.CJB.NET--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ