“หมออ้อย” โชว์หวิว !! ควง 6 หนุ่มเซ็กซี่ ทายเพลงใน “คอซอง...เกม”

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากถ่ายปฏิทินหวิวสร้างความฮือฮามาแล้ว หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร มาในมาดนักร้องน้องใหม่ พร้อมนำอัลบั้มเพลงชุดแรก มาร่ายมนต์เสน่ห์ครวญเพลง โชว์ท่าเต้นวาบหวิวทำเอาเหล่าบรรดา 6 หนุ่มเซ็กซี่แมน ซึ่งนำทีมโดย “นิคกี้-สุระ ธีระกล”, “ยุทธ ทองเจริญ”, “เจ-จินตัย อันติมานนท์”, “อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ”, “แดน-ดนัย จิรา” และ “อ๋อง-พัฒน์ พันลูกท้าว” ที่มาอวดหุ่นล่ำบึ๊กให้สาวๆในห้องส่งได้กรี๊ดกร๊าดเชียร์กันแบบขาดใจ แถมยังทำให้พิธีกรสาวเดียวในรายการ “ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ” เกิดอาการหวั่นไหว จนพิธีกรหนุ่มหุ่นกำลังดีอย่าง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” และ “โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” ออกอาการน้อยใจ
เริ่มต้นปลุกความสนุกสนานด้วยการย้อนอดีตเล่าเรื่องราวแนวเพลงประทับใจให้ฟังว่า “เป็นคนชอบเพลงสนุกสนาน อย่างเพลงแนว ป๊อบแดนซ์จะรู้สึกว่าเป็นตัวเองมากที่สุด ฟังแล้วโยกหัว โยกตัวตามได้ เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งเดินซื้อของที่สยามอยู่ พอได้ยินเพลง Crazy In Love ของ Beyonce ปุ๊บก็หยุดอารมณ์ไม่ได้ขอเดินไปเต้นไปชอบมาก...ก แถมท่าที่เต้นก็เลียนแบบท่าคนเมามาเต้น ฮาดี (หัวเราะ) แต่พอมีโอกาสได้ออกเทปของตัวเองก็ไม่อยากจะเน้นการเต้นมากเท่าไหร่ เพราะกลัวคนไม่ฟังเพลงดูแต่เราเต้น ส่วนมากเวลาร้องเพลงก็จะใช้สายตาสื่อ และที่มาร้องเพลงก็ไม่ได้ขายความเซ็กซี่อยากให้คนมองว่าเป็นนักร้องจริงๆ มากกว่าค่ะ”
หลังจากทายเพลงวัดใจแล้วบรรดาหนุ่มเซ็กซี่แมนก็ขอแท็คทีมถ่ายรูปกับ “หมออ้อย” ก่อนไปนั่งลุ้นเงินแสน ส่วนหนุ่มฮอต “นิคกี้” ที่แอบปลื้ม “หมออ้อย” เป็นพิเศษก็แอบกระซิบว่า “เธอดูเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ผมเป็นคนชอบคนที่กล้าคิดกล้าแสดงออกแบบนี้ครับ”
อย่าลืมติดตามชมความสนุกสุดเซ็กซี่ และร่วมลุ้นกันว่าหนุ่มเซ็กซี่คนไหนจะคว้าเงินแสนไปครองได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ